Bình Mỹ Center đất nền khách sạn 5 sao đủ tiện nghi

đất nền Bình Mỹ Center sẽ là dòng sản phẩm đất nền tầm trung nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ mọi tiêu chuẩn của một Nhà phố giá rẻ mà công ty CTCP Lan Phương muốn mang đến cho khách hàng đất nền Bình Mỹ Center khách sạn 5 sao


Bình Mỹ Center
Đọc thêm thông tin: Bình Mỹ Center mở ra nhiều tiềm năng cho khách hàng bởi những dấu hiệu tích cực của hạ tầng Với vị trí vô cùng độc đáo nằm ngay trong khu dân cư Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi, biet thu Binh My Center Ha Duy Phien hứa hẹn sẽ là dự án hấp dẫn rất nhiều chủ đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu bởi vị trí vô cùng thuận lợi, giao thông đắc địa và liên kết vùng linh hoạt. Các con đường vòng quanh ôm khu đất nền và trục giao thông hiện đại xung quanh đều đã hoàn thiện, rộng rãi và sạch sẽ tạo nên không khí tốt, thịnh vượng cho đất nền dự án Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi. khu Nhà phố Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp về trung tâm Sài Gòn phồn hoa. địa chỉ tại tuyến đường Hà Duy Phiên Huyện Củ Chi, đất nền dự án Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi đặt một dấu ấn Châu Âu hoa lệ mà không phải dự án nào cũng có được.
Sự tiện nghi của y được thể hiện qua hệ thống tiện ích - dịch vụ trong khuôn viên dự án và xung quanh. Tiện ích tại đất nền dự án Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi vô cùng phong phú và được đầu tư kỹ lưỡng. Từ hệ thống cảnh quan như các khu công viên, cây xanh đến tiện ích giải trí như hồ bơi, gym - spa, rạp film …. tất cả đều đẳng cấp nhất và khẳng định uy tín và khả năng vượt trội của CTCP Lan Phương. Ngoài ra cũng không thể thiếu khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24, hệ thống đường nội bộ,.. xung quanh dự án.
Sau quá trình khảo sát thực tế và lên kế hoạch, các chủ đầu tư cũng như các nhà xây dựng, thiết kế đã lựa chọn được địa điểm “vàng” cho đất nền Bình Mỹ Center . biet thu Binh My Center Ha Duy Phien cũng được ví von như “ Xanh thu nhỏ” giữa Sài thành nhộn nhịp bởi kiến trúc độc đáo, vừa mang âm hưởng cổ điển của Xanh vừa mang vẻ hiện đại, phồn hoa và tráng lệ. Khu dân cư như một thành phố thu nhỏ bên cạnh dòng sông mát lạnh của Sài Gòn. Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khấu cao cấp.
Hiện tại giá bán trung bình của đất nền dự án Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi dự kiến sẽ từ 8,5tr/m2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này chủ đầu tư chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại Huyện Củ Chi. Khách hàng quan tâm về uy tín của CTCP Lan Phương, có thể tham khảo các dự án được đơn vị này thực hiện thành công trước đó
Rõ ràng, đất nền dự án Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi là một dự án hướng đến đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình, nhưng chủ đầu tư lại mang đến những giá trị đẳng cấp nhất đến cho cư dân của dự án. Có thể thấy với những gì mà mình mang lại đất nền dự án Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi xứng là đô thị đáng sống nhất tại TPHCM.Đến với đất nền dự án Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi là đến gần với giấc mơ an sinh lý tưởng của bạn.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Hotline - 0905222379
Tham khảo giá ban Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến