Căn hộ cao cấp City Garden mang đến niềm vui cho những ai đang muốn mua nhà

City Garden Ngô Tất Tố là dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam làm CDT, là tập đoàn BDS hàng đầu Việt Nam – Đơn vị đầu tư và phát triển BĐS uy tín, chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong phát triển dự án cùng các sản phẩm đã bàn giao cho cư dân. Quý khách có thể an tâm đầu tư hoặc mua để ở. dự án chung cư City Garden thư giãn lí tưởng


City Garden
Website từ chủ đầu tư căn hộ cao cấp City Garden: Cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ City Garden
Sở hữu vị trí đặc biệt, khả năng kết nối linh hoạt cùng hệ thống tiện ích đồng bộ, hoàn hảo, Cho thue chung cu City Garden chắc chắn sẽ trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn, cơ hội sinh lời đặc biệt theo thời gian trong năm 2018.Bởi, trong đầu tư BDS, đặc biệt phân khúc cao cấp, vị trí là yếu tố quyết định tới tiềm năng sinh lời của sản phẩm. City Garden Ngô Tất Tố nằm tại khu vực 59 Ngô Tất Tố, Phường 21 , Bình Thạnh, TP.HCM, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về căn hộ cao cấp City Garden. Các tuyến đường lớn Ngô Tất Tố, Nguyễn Hữu Cảnh và Nguyễn Thị Minh Khai kết nối với các trục đường lớn khác của thành phố giúp việc di chuyển vào trung tâm cũng như các địa điểm quan trọng khác một cách thuận tiện, tiết kiệm thời gian và đặc biệt tình trạng ùn tắc đường, ngập nước. Các khu trung tâm thương mại, giải trí, hành chính, xã hội, ... cũng có thể được tiếp cận một cách dễ dàng.
Như đã đề cập nhiều lần, Cho thuê căn hộ City Garden là dự án nằm giữa “ thiên đường tiện ích”, quý khách hàng có thể an tâm sinh sống và hưởng thụ sự yên bình nơi đây mà không hề thiếu bất cứ dịch vụ nào. Ngoài ra, nơi đây hấp dẫn người mua nhà bởi thiết kế đặc biệt theo phong cách Úc tươi mát. Với khu vườn cây xanh đẹp mắt, làm cho không khí toàn bộ khu nhà ở trở nên thoáng mát, trong lành. Phù hợp với nhu cầu dưỡng, nghĩ tại phố thị hiện nay. Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối.
Được biết ngoài tòa tháp quan sát đa năng mô phỏng đường nét hình dáng quốc phục- áo dài Việt Nam là điểm nhấn thì thiết kế tổng thể của căn hộ cao cấp City Garden vô cùng khác biệt và độc đáo ,với lợi thế một mặt giáp sông Sài Gòn KPF vô cùng tinh tế khi cho thiết kế xây dựng các tòa nhà nằm sole nhau , thấp dần từ lỏi trung tâm ra ngoài để đảm bảo tầm nhìn thoáng đảng cũng như khả năng đón gió tốt nhất cho từng tòa nhà Phong cách thiết kế rất hiện đại và trẻ trung, phù hợp với gia đình trẻ. Đặc biệt, dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư, trong nhà không có một góc chết nào, mọi centimet đều được tận dụng triệt để. Mỗi một căn hộ đều sở hữu một ban công riêng biệt, ban công có diện tích khá lớn, nằm ở hướng đón được nhiều gió và ánh sáng nhất. Nhờ đó, không gian bên trong ngôi nhà rất thông thoáng, hòa hợp với thiên nhiên, mang nét đẹp của cả phương Đông và phương Tây hòa quyện. Sẽ là những trải nghiệm hàng ngày, nơi xả stress cùng tách café và ly trà nóng, tạo nên một khung cảnh vô cùng viên mãn về gia đình và sự nghiệm.
Các căn hộ khác tọa lạc trên mặt tiền Ngô Tất Tố trong bán kính 3km cũng sẽ được liệt kê để khách hàng tham khảo, giá bán cũng tùy thuộc vào tổng thể quy hoạch của khu vực cùng với tiến độ thi công, đã triển khai nhiều đợt mở bán ở các dự án trước đó. Ngân hàng Techcombank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.Vì vậy, đừng đắn đo thêm nữa, hãy chọn ngay một căn hộ đẹp tại căn hộ cao cấp City Garden trước khi chúng đều có chủ. Những chính sách bán hàng mới nhất, hấp dẫn nhất với ưu đãi vay vốn, ưu đãi tài chính khiến nhiều người ngỡ ngàng sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên lên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo doi8x dự án.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến