Dự án Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh giá trị sống chuẩn mực hoàn hảo

Là một sản phẩm mang thương hiệu Sunwah, Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh bên cạnh nổi bật về thiết kế căn hộ cùng đa dạng về loại hình đầu tư: Căn hộ Thương Mại, Căn hộ Officetel, còn đặc biệt hút khách nhờ hệ thống tiện ích và dịch vụ nổi bật, đẳng cấp 5* Tập đoàn Sunwah Group, mang đến cuộc sống nghỉ dưỡng thiên đường khi lựa chọn nơi đây. căn hộ chung cư Sunwah Pearl căn hộ như ý


Sunwah Pearl
Tìm hiểu thêm dự án Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh: Dự án Sunwah Pearl cuộc sống thành đạt kiểu Châu Âu thiết kế đẹp mắt
Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh nằm trên mặt số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Đây là tuyến đường được quy hoạch đồng bộ, giao thông thuận lợi, tuyến đường huyết mạch để kết nối nhanh chóng đến các khu vực trung tâm, Ngoài ra, căn hộ còn nằm gần Quốc lộ 50 được mệnh danh là con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh sở hữu vị trí trọng tâm của khu cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, nơi có mật độ dân trí cao, đa phần là giới thượng lưu nên vấn đề an ninh được đảm bảo. Cũng với vị trí đón đầu cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện về mặt giao thông và liền kề sông nước, công viên ngoại khu nên không khí rất trong lành. Các ưu điểm về vị trí, đã mang đến giá trị tiềm năng cao cho dự án, dễ dàng thanh khoản, dễ dàng cho thuê và sinh lời hấp dẫn. Sunwah Pearl Apartments nằm trong khu vực hành chính của Bình Thạnh, nên rất gần các cơ quan hành chính, chỉ cách vài trăm mét đến tối thiểu 2km trở lại, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận UBND Bình Thạnh, Chi cục Thuế, Công an Bình Thạnh…
Tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, ấn tượng và đủ đầy. Về tổng quan, Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh không khác gì thiên đường resort thu nhỏ giữa Sài Gòn hoa lệ. Các tiện ích nội khu nằm bên trong khu vực tòa nhà dự án như: sân vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng, khu công viên nội khu, spa làm đẹp, phòng tập gym, khu vui chơi ngoài trời, cửa hàng tiện ích,… Chính vì vậy, người mua nhà đặc biệt quan tâm môi trường sống xung quanh khi lựa chọn mua nhà ở bất kì nơi đâu, đặc biệt là tại TPHCM và để tìm kiếm cho mình một không gian sống xanh, thân thiện với thiên nhiên không hề dễ dàng.
Thiết kế căn hộ theo xu hướng không gian mở, các phòng chức năng kết nối linh hoạt với nhau, tiện cho người sử dụng tạo nên sự tiện nghi cần thiết. Các căn hộ bên trong Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh được thiết kế hài hòa, tối ưu hóa diện tích. Các căn hộ cũng đầy đủ các phòng chức năng như: phòng khách với nội thất cao cấp, phòng ăn với đầy đủ các vật dụng nhà bếp, phòng ngủ thoáng mát, nhà vệ sinh được thiết kế thông thoáng,… Chính sách bán hàng Sunwah Pearl Apartments luôn khiến khách hàng phải háo hức và chờ đợi. Với những ưu đãi đặc biệt của của tập đoàn Tập đoàn Sunwah Group tại các dự án trước đây mang thương hiệu Tập đoàn Sunwah Group, khách hàng mong chờ những chính sách bán hàng hấp dẫn không kém.
Như vậy, để sở hữu một căn hộ tại dự án, khách hàng cần chuẩn bị tài chính trong khoảng từ 2,218 tỷ/căn. Con số này so với chất lượng sản phẩm và so với địa thế hấp dẫn mà dự án đang tọa lạc, thực sự rất cạnh tranh. Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của căn hộ trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán Sunwah Pearl Apartments phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.dự án Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh đang dần khẳng định với khách hàng mua nhà, khi mua một căn hộ của chúng tôi, khách hàng sẽ thật sự có được một cuộc sống trọn vẹn. Một căn hộ tốt góp phần làm nâng cao giá trị cuộc sống của bạn và người thân. Thông tin dự án dự án Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh và thông tin giá cập nhật vui lòng liên hệ.
Phòng kinh doanh Phone - 0915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến