Khu căn hộ cao cấp Huỳnh Tấn Phát Huyện Nhà Bè vô cùng đắc địa khu phát triển

can ho Huynh Tan Phat nha be - Khi tìm mua nhà ở, chúng ta thường tìm ngôi nhà phù hợp với câu nói mà ông bà ta để lại từ xưa là: Nhất cận thị, nhì cận giang. Câu nói này có ý nghĩa là một ngôi nhà có vị trí tốt đầu tiên phải gần chợ hoặc nơi đông đúc, sầm uất tiện cho việc thông thương. chung cư cao cấp Huỳnh Tấn Phát vô cùng đắc địa


Huỳnh Tấn Phát
Có vị trí tọa lạc ngay trung tâm khu dân cư COTEC Phú Xuân huyện Nhà Bè,. tiếp giáp với nhiều khu đô thị hiện đại và liên kết khu vực linh hoạt, du an orchid park nha be sở hữu vị trí đẳng cấp bậc nhất Tây Nam. Tại đây, khách hàng sẽ có thể cảm nhận giá trị liên kết vùng thuận lợi khi chỉ mất 10 phút để đến các khu trung tâm, mua bán sầm uất thông qua các tuyến đường huyết mạch và rộng rãi Các khách hàng thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay cũng cực kỳ thuận lợi khi thời gian di chuyển từ đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hiện hữu cũng như di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành (trong tương lai) chỉ khoảng 30 phút.
sở hữu hạ tầng hiện đại với hệ thống tiện ích hiện đại, vượt trội, đẳng cấp quốc tế. Hệ thống trung tâm thương mại hiện đại, rộng rãi ngay trong nội khu là địa điểm mua sắm tuyệt vời mà không phải đi đâu xa. Nơi đây hội tụ những thuong hiệu thời trang, ẩm thực, công nghệ … cao cấp và chuyên nghiệp nhất. Bởi điều này đã thật sự mang đến cho dự án này rất nhiều các tiện ích ngoại khu dành cho cư dân mua nhà.
Với sự tâm huyết của chủ đầu tư, mong muốn cư dân ở đây có thể sống và cảm nhận cuộc sống bình yên, không khí trong lành, một ý tưởng mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc, bên trong nội thất khu căn hộ cao cấp Huỳnh Tấn Phát Huyện Nhà Bè được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sắp xếp hợp lý, không có diện tích thừa. Khu căn hộ nhà ở xã hội khu căn hộ cao cấp Huỳnh Tấn Phát Huyện Nhà Bè có nhiều loại diện tích căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu không gian sống của từng người. du an orchid park nha be tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. can ho Huynh Tan Phat nha be được xem là một ngôi nhà theo phong cách Châu á hiện đại mang tính thẩm mỹ cao gắn liền với ý tưởng tối giản trong cách thiết kế và bài trí. Các yếu tố tự nhiên như gió, ánh sáng, cây xanh, hoa tươi được phát huy tối đa mang đến cảm giác như thiên nhiên ùa vào trong ngôi nhà hiện đại.
Giá bán: Với tất cả những lợi thế kể trên nhưng thật tuyệt vời khu căn hộ cao cấp Huỳnh Tấn Phát Huyện Nhà Bè lại có giá bán cực tốt chỉ 28tr/m2 trong đợt mở bán đầu tiên. Đây là cơ hội cực tốt cho các nhà đầu tư, vì giá sẽ tăng ít nhất từ 200tr chỉ sau khoảng 1 năm đầu tư với số tiền tương đương (lợi nhuận 100%). Không những có giá bán rẻ, căn hộ orchid park nhà bè còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Hiện chủ đầu tư Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC đã chính thức nhận đặt chỗ vị trí khu căn hộ cao cấp Huỳnh Tấn Phát Huyện Nhà Bè vào ngày ngày 13/1/2018, với mức cọc chỉ 50 triệu căn. Vui lòng tham khảo các thông tin được cập nhật mới nhất ngay sau đây, khách hàng sẽ có thêm những đánh giá toàn diện về công trình. Với những thiết kế tuyệt vời của các khu căn hộ cao cấp Huỳnh Tấn Phát Huyện Nhà Bè, bạn và gia đình sẽ có một tổ ấm hạnh phúc với đầy đủ tiện nghi.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin 0905222379
Website chính thức dự án: http://canhoorchidpark.org/

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến