Khu chung cư Golden Peninsula tạo điểm nhấn thị trường

Ngân hàng nào bảo lãnh và hỗ trợ tài chính cho Căn hộ Golden Peninsula ? Đây là một trong những thắc mắc thường gặp của quý khách hàng khi tham khảo các dự án căn hộ, nhất là các nhà đầu tư muốn sử dụng đòn bẩy tài chính hoặc quý khách hàng mua ở muốn được đảm bảo về pháp lý dự án. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ về chủ đề ngân hàng bảo lãnh, hỗ trợ tài chính cho dự án orchid park . căn hộ Golden Peninsula tiện nghi trọn vẹn


Golden Peninsula
Xem thêm thông tin hấp dẫn của khu chung cư Golden Peninsula:ORCHID PARK – BẢN GIAO HƯỞNG TỪ THIÊN NHIÊN CHÍNH THỨC RA MẮT VÀO NGÀY 13.01.2018
Khu vực Golden Peninsula đang tọa lạc có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ đầy đủ cao cấp, khu dân trí cao và thuận tiện trong việc di chuyển giao thông và thông thương. Vị trí của dự án orchid park đáp ứng được nhiều tiêu chí mà khách hàng mong muốn. Đây cũng là trung tâm kinh tế - văn hóa mới của thành phố. Căn hộ Golden Peninsula được phát triển với quy mô hơn , tại địa bàn Phường 22, Bình Trưng Đông, thuộc Khu Đông TP.HCM. Vị trí của Căn hộ Golden Peninsula còn được đánh giá cao vì các mảnh đất xung quanh dự án cũng rất vượng khí, nếu bạn là cư dân, người kinh doanh tại đây sẽ luôn gặp may mắn, tốt lành và phất.
dự án orchid park thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu đồng thời còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực Đông Sài Gòn. Như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, các trường đại học chuẩn quốc tế,…. Hệ thống thể dục thể thao gồm phòng gym hiện đại, Sân Tennis, bóng rổ, cầu lông ngay trong khuôn viên dự án Đây là một điểm khác biệt tại khu chung cư Golden Peninsula . Hơn nữa, Được xây dựng trên một diện tích vô cùng lớn, nhưng khu chung cư Golden Peninsula dành đến 2/3 dự án để thiết kế cảnh quan xanh cho Dự án, đây là một điều hiếm có dự án nào làm được.
Không chỉ có những tiện ích nội khu tuyệt vời, tiện nghi trong Căn hộ Golden Peninsula cũng làm “lung lay” nhiều khách hàng như: thiết kế hiện đại, sang trọng; nội thất chất lượng cao cấp và bố trị hợp lý; hệ thống bảo mật cho ngôi nhà cũng được đầu tư với thẻ từ, khóa hiện đại,… Tất cả những dự án orchid park đều được đội ngũ thiết kế chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết, Golden mang đến những tác phẩm nghệ thuật, vẻ đẹp sang trọng tuyệt hảo. Phần diện tích còn lại sẽ xây dựng khu nhà thấp tầng gồm biệt thự, nhà liền kề, shophouse, khu căn hộ cao tầng và hệ thống tiện ích …Tất cả mọi quy trình đều sẽ được tiến hành đúng theo kế hoạch mà chủ đầu tư đưa ra.
Giá bán thứ cấp ở thời điểm hiện tại của Căn hộ Golden Peninsula là từ: 46,397 triệu/m2, hiện nay giá Căn hộ Golden Peninsula rẻ hơn một số dự án xung quanh Vinhomes Golden River Ba Son,Vinhomes Central Park, Saigon Pearl, The Manor, Pearl Plaza, City Garden, Saigon Pearl ... Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh .Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý và tiến độ thi công và chất lượng công trình khu chung cư Golden Peninsula. Bởi Golden là thương hiệu cực kỳ uy tín, thêm vào đó, dự án còn được ngân hàng thương mại công thương Việt Nam Đứng ra bảo lãnh và nhiều ngân hàng uy tín hỗ trợ tài chính như: Vietcombank… đây đề là những ngân hàng có quy trình kiểm tra năng lực, sức khỏe tài chính của đơn vị đầu tư phát triển cực kỳ gắt gao trước khi chấp nhận hợp tác. Trên đây là những những lưu ý khi mua căn hộ tại khu chung cư Golden Peninsula. Hy vọng giúp bạn có quyết định đúng đắng và dễ dàng hơn khi chọn ngôi nhà ưng ý.
Hỗ trợ thông tin (+84)906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến