New City căn hộ chung cư view sông Sài Gòn nhiều sức hút

New City Quan 2 kiến tạo một phong cách sống đỉnh cao giữa lòng Sài Gòn, đó là 1 niềm tự hào hơn cả sự giàu có về vật chất căn hộ chung cư New City view sông Sài Gòn


New City
Tìm hiểu thêm dự án căn hộ New City Thuận Việt: Dự án New City lựa chọn hàng đầu mật độ thấp ưu điểm gần sông
Không chỉ cư dân bán Căn hộ New City mà chủ đầu tư cũng được hưởng những lợi thế từ vị trí này. Vậy vị trí dự án New City sẽ mang tới những gì cho cư dân và chủ đầu tư. Vì thế được các chuyên gia bất động sản đánh giá là vị trí kim cương, hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”. Ở thời điểm này, các cư dân các dự án Bình Khánh đã dọn về ở nhiều, cầu xây xong, sẽ biến Bình Khánh thành khu dân cư cao cấp, sầm uất, văn minh, hiện đại.
Khi lựa chọn mua nhà tức là bạn đã quyết định gắn bó cuộc sống của mình với nó vì thế bạn cần chọn lựa, cân nhắc kỹ lưỡng. Với những căn hộ giá rẻ như bán Căn hộ New City sẽ có những tiện ích sau: bể bơi, sân chơi cho trẻ em, khu đi bộ thể dục, công trình tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa thể thao… Khu căn hộ giá rẻ này là tổ hợp những khu trung tâm thương mại những chung cư giá rẻ và khu văn phòng, tọa lạc tại phía tây của thành phố trên mặt tiền Mai Chí Thọ. căn hộ giá rẻ này còn có sự kết nối với những khu căn hộ giá rẻ khác cùng trong quy hoạch phát triển khu đô thị và những tòa nhà cao ốc khác mà ít có khu căn hộ giá rẻ nào có được điều đó. Nơi đây nằm trên trục giao thông chính khu trung tâm phát triển Mai Chí Thọ … dự án căn hộ New City Thuận Việt mang lại rất nhiều những tiện ích hấp dẫn dành cho mọi người khi sinh sống tại nơi đây. Khu vực tiện ích dự án được bố trí khéo léo để mang đến sự thuận tiện nhất, chăm sóc đầy đủ về đời sống tinh thần cho cư dân.
Tại đây, các căn hộ đều có tầm nhìn thoáng rộng và đón nắng cũng như gió tự nhiên. Với thiết kế vô cùng trang nhã, sang trọng theo tiêu chuẩn 5* Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt, mang đến không gian sống đẳng cấp nhưng vẫn ấm áp không khí gia đình. Thiết kế mặt bằng và kiến trúc nội thất của dự án bán Căn hộ New City ảnh hưởng bởi ý nghĩa của cụm từ bán Căn hộ New City , nên có những đặc biệt thú vị Nội thất được trang bị đầy đủ, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu như eka, Roca, Daikin, YALE.
Với mức giá dự kiến từ 45 triệu/m2 cùng với diện tích vừa phải thì giá bán New City Quan 2 được đánh giá khá rẻ so với thị trường hiện tại, bởi những yếu tố mà dự án sở hữu. Đổi lại với mức giá đó là đa dạng trong lựa chọn cùng môi trường sống hoàn hảo, vị trí ven sông đắt giá khi hoàn thiện trong tương lai là một lựa chọn phù hợp tại thời điểm này. Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của quý khách hàng. Tầm giao động không cao hơn so với các dự án nhà cao cấp khác. Với điều kiện bàn giao đầy đủ các thiết bị nội thất theo tiêu chuẩn Châu Âu, chủ nhân dự án căn hộ New City Thuận Việt hoàn toàn có thể dọn vào ở ngay khi nhận bàn giao, mà không cần phải sắm sửa thêm nhiều đồ dùng đắt tiền và cũng không phải dọn dẹp gì nhiều. Chỉ cần xách vali vào ở như đang trải nghiệm căn hộ khách sạn cao cấp. Đây cũng chính là ưu điểm đặc biệt, khiến căn hộ tại dự án căn hộ New City Thuận Việt trở nên hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng, đặc biệt là những người đang tìm chốn an cư lâu dài, ổn định.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - (+84) 915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến