The Avila 2 chung cư cao cấp kiến trúc tuyệt vời không gian thoáng

căn hộ the avila 2 - Một điểm nhấn ấn tượng ở những căn hộ The Avila 2  là thiết kế khéo léo và tinh tế đưa ánh sáng tự nhiên len lỏi  vào từng ngóc ngách trong ngôi nhà, chiếu sáng đến cả những góc tối nhất tạo ra sự hài hòa cân đối cho căn hộ. chung cư cao cấp The Avila 2 kiến trúc tuyệt vời


The Avila 2
Tọa lạc tại vị trí trái tim quần thể khu đô thị mới Trương Đình Hội, khu chung cư the avila 2 đựoc bao quanh bởi những tuyến đường trọng điểm, huyết mạch kết nối các khu vực của thành phố đã mang tới cho bản thân dự án nhiều lợi thế. căn hộ the avila 2 được phát triển với quy mô hơn gồm 4 Block A, B, C,E. Mỗi Block 320 căn, cao 18-27 tầng, tại địa bàn 16 Quận 8, Quận 8, thuộc Khu Tây Nam thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa như trên, căn hộ the avila 2 sẽ là tài sản đắt giá, khẳng định giá trị và gia tăng lợi nhuận cho khách hàng khi sỡ hữu và đầu tư
Sỡ hữu hệ thống tiện ích nội khu hấp dẫn, cao cấp , hiện đại bậc nhất, orchid park sẽ làm hài lòng mọi cư dân với chất lượng tuyệt vời. Hiện nay, các dự án chung cư căn hộ đều được quảng bá có những tiện ích điển hình như: Trung tâm thương mại, bể bơi, khu sinh hoạt chung, nhà cộng đồng, hệ thống an ninh nghiêm ngặt, cảnh quan, cây xanh… Đây là những tiện ích tương đối cơ bản song để “đạt chuẩn” tiện ích thì không phải dự án nào cũng có được. Ngoài ra, orchid park còn có những khoảng không gian công cộng, những vườn nướng giúp tăng thêm hoạt động sinh hoạt cộng đồng để các trẻ nhỏ, các gia đình trong khu đô thị được tiếp xúc với nhau, trao đổi thông tin và trở thành hàng xóm của nhau. Nơi đây sẽ là nơi gắn kết những cộng đồng văn minh tốt nhất, tạo tiền đề cho con em bạn được hình thành nhân cánh hoàn thiện nhất.
Ngoài ra, mỗi căn hộ the avila 2 được thiết kế thông minh, theo phong phong cách mở đón nắng gió thiên nhiên vào từng căn phòng. chung cư the avila 2 đa dạng loại căn hộ: 1 - 3 phòng ngủ với nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng. Nhờ thiết kế cho tòa nhà đón gió quanh năm nên không khí ở đây rất trong lành, mát mẻ, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, với thiết kế đúng chuẩn mực, các căn hộ trong The Avila 2 ngập tràn ánh sáng tự nhiên, giúp cho bạn có một cuộc sống tươi sáng, lành mạnh cũng như phát huy tối đa tinh thần làm việc. Mọi khung cảnh ở khu đều toát lên vẻ êm đềm, lãng mạng và trong lành với cảnh quan bao gồm sông nước và cây cối, các vườn hoa đầy màu sắc.
Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) Chính vì vậy, sự ra mắt của orchid park đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.
Khi đó, chọn đồng hành cùng những CDT này đồng nghĩa với việc người mua không chỉ như đã cầm được tờ cam kết “vàng”, yên tâm từ pháp lý, tiến độ xây dựng cho tới các tiện ích vượt trội và giá trị sống đẳng cấp mà còn luôn yên tâm vì có người thấu hiểu, quan tâm, chăm sóc đến mình từng chút một. Giá tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ để xem căn hộ.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84) 905222379

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến