The manor chung cư cao cấp vị trí độc quyền view trải rộng

Thời gian gần đây, The manor Binh Thanh đang “làm mưa làm gió” trên sàn giao dịch bất động sản, được rất nhiều quý khách và giới chuyên môn quan tâm. Vậy ông lớn nào đứng sau Cho thue The manor đang “hot” này, đây có phải là nhà đầu tư đáng tin hay không? chung cư cao cấp The manor vị trí độc quyền


The manor
Tìm hiểu thêm khu căn hộ cao cấp The manor Nguyễn Hưu Cảnh: ban can ho 1 phong ngu The Manor
Cho thue The manor nằm ngay trung tâm Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, vị trí này có khả năng kết nối cực kì linh hoạt với các tuyến đường huyết mạch tại TP. Hồ Chí Minh, là nơi trung tâm nên thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện văn hóa, giải trí lớn tại thành phố. Hơn nữa The manor Binh Thanh sở hữu với Nguyễn Hữu Cảnh, mang lại một giá trị cộng hưởng và giá trị gia tăng rất lớn tại vị trí này mà hiếm có dự án nào có được. Hơn nữa, cư dân sinh sống tại Cho thue can ho The manor còn có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận trong bán kính 3km. Kết nối nhanh chóng đến Trung tâm Quận 1, thừa hưởng giá trị sống và tiện nghi cao cấp tại khu đô thị The manor.
Sống tại Cho thue can ho The manor , bạn và gia đình giờ sẽ không phải mất thời gian đi đâu xa nữa, hay suy nghĩ nên đến địa điểm giải trí nào mà vẫn được tận hưởng một hệ thống dịch vụ, tiện ích, giải trí hiện đại, cao cấp nhất trong không gian đẳng cấp 5 sao, ngay bên căn hộ của bạn. Hệ thống an ninh, bảo mật hiện đại được trang bị đầy đủ đảm bảo không gian sống riêng tư và an toàn tuyệt đối cho cư dân. Khuôn viện khu căn hộ với công viên xanh mát, khu vui chơi, đường dạo bộ, quảng trường ...một cuộc sống xanh - sạch, mang thiên nhiên lại gần mọi người, Ngoài ra là sảnh tiếp tân tiếp khách sang trọng 5 sao và phòng chờ với quầy rượu ngoại và xì gà cao cấp là không gian tuyệt vời để tiếp khách, thương thảo hợp đồng, gặp đối tác… Và cũng nhiều tiện ích khác phục vụ nhu cầu của cư dân.
Tất cả những vật liệu để xây dựng dự án khu căn hộ cao cấp The manor Nguyễn Hưu Cảnh đều được chủ đầu tư yêu cầu và lựa chọn khắt khe, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời đảm bảo tính năng thân thiện với môi trường. Các căn hộ bên trong Cho thue The manor được thiết kế hài hòa, tối ưu hóa diện tích. Các căn hộ cũng đầy đủ các phòng chức năng như: phòng khách với nội thất cao cấp, phòng ăn với đầy đủ các vật dụng nhà bếp, phòng ngủ thoáng mát, nhà vệ sinh được thiết kế thông thoáng,… Phòng ăn: được thiết kế nối liền với phòng khách và bếp vừa tiết kiệm khoảng không gian chính cho căn hộ vừa tăng thêm sự gắng kết giữa các thành viên trong gia đình. Dù ở vị trí nào mọi người vẫn có thể trò chuyện và vui đùa cùng nhau.
The manor Binh Thanh là một dự án được cho xây dựng với mức vốn đầu tư khá cao. Đặc biệt, trong khi nhu cầu sở hữu nhà ở cao cấp của khách hàng và nhà đầu tư trong khu vực ở mức khá cao thì những căn hộ cao cấp trong khu đô thị sinh thái khép kín với đầy đủ tiện nghi ngay giữa lòng trung tâm mới chỉ có khu căn hộ cao cấp The manor Nguyễn Hưu Cảnh.Nên việc đến xem và mua nhà ngay là việc rất cần thiết nếu chúng ta đã ưng ý căn hộ được giới thiệu hay những lợi ích mà chúng tôi giới thiệu từ dự án này. Để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về tiến độ thi công, bảng giá căn hộ khu căn hộ cao cấp The manor Nguyễn Hưu Cảnh trực tiếp từ chủ đầu tư, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu và tư vấn chuyên sâu
Phòng kinh doanh dự án Điện thoại - (+84)906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến