Dự án Vista Verde Đồng Văn Cống thông tin tốt nhất nhất khu vực

(https://pikkulastellasenzacielo.blogspot.com) Vista Verde Quan 2 là loại hình căn hộ cao cấp được CĐT - Cty Thành phố đế vương đặt nhiều kỳ vọng trở thành một khu căn hộ có chất lượng đẳng cấp. Vậy ai nên mua Vista Verde cho thue ? chung cư Vista Verde thông tin tốt nhất


Vista Verde
Xem Thông tin Tại dự án Vista Verde Đồng Văn Cống: http://canhovistaverde.org/mat-bang-can-ho-vista-verde/
Mặt khác, sau lưng được đón gió mát trực tiếp từ con sông . Hội tụ đủ yếu tố “lộ”, “giang” trong phong thủy. Chưa kể tới dự án còn kệ cận khu dân cư hiện hữu, hạ tầng hoàn chỉnh, kết nối nhanh chóng tới những khu vực xung quanh. Với vị trí là trái tim của quần thể đô thị Thạch Mỹ Lợi, nằm ngay mặt sông Sài Gòn, liền kề các khu đô thị hiện đại mới, chủ nhân dự án Vista Verde Đồng Văn Cống có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô và các kgu vực của thành phố, đuợc sống trong môi trường trong lành và hưởng lợi từ hạ tầng khu vực. Với vị trí thuận lợi như vậy, giá trị Vista Verde Quan 2 tăng lên rất nhanh nhờ sự phát triển của Thạch Mỹ Lợi và khu vực.

Vista Verde cho thue được CĐT rất chú trọng về mặt tiện ích nội khu dự án, nhằm tạo ra nơi sống thật sự đầy đủ các tiện nghi tốt nhất cho cư dân tại đây. Với khuôn viên rộng trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa… Bởi thế mà CĐT dự án Vista Verde Đồng Văn Cống đã dành một phần diện tích dự án để xây dựng công viên nhiệt đới cùng cảnh quan và những tiện ích tuyệt vời như hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung. Khu BBQ ngoài trời, nhà hàng, café cao cấp, phòng tập GYM, Sảnh tiếp tân tiếp khách, phòng chờ quý ông …. cho thue can ho Vista Verde quan 2 có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong căn hộ được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của căn hộ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.

Cách thiết kế, xây dựng dự án hiện đại giúp thông thoáng cho từng vị trí tạo sự thoải mái, năng động. Mang lối thiết kế kiến trúc Singapore hiện đại, năng động cùng phong cách mở, Vista Verde cho thue sẽ mang đến cho chủ nhân tương lai một cuộc cách mạng thư giãn, thoải mái, dễ chịu nhất khi các nhà thiết kế đã cố gắng mang hơi thở thiên nhiên tràn ngập mọi căn phòng. Sở dĩ nói dự án Vista Verde Đồng Văn Cống là “Resort bên sông” bởi dự án được xây dựng ngay cạnh sông Sài Gòn và các tòa nhà xen kẽ với hệ thống công viên, cây xanh với lối kiến trúc hiện đại, khoa học, mà vẫn đảm bảo tính mỹ quan và thiện cảm.

Giá bán dự án Vista Verde Đồng Văn Cống cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Quận 2 cho thue can ho Vista Verde quan 2 với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán cho thue can ho Vista Verde quan 2 , nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.

Nhiều người đã mua và đã thật sự hài lòng về dự án này. Quý khách quan tâm dự án Vista Verde Đồng Văn Cống vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất, vị trí đẹp nhất.
Bộ phận kinh doanh Hotline - 0906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến