Lexington Garden đất nền cực kỳ đắc địa giá ưu đãi

đất nền Lexington Garden - Mục tiêu phấn đấu của nhiều người là làm việc chăm chỉ, dành dụm được tài sản để có thể sỡ hữu một ngôi nhà thật tốt, là tổ ấm để che chở, bảo vệ gia đình và còn tuyệt vời hơn với những tiện ích cao cấp để thư giãn và tận hưởng cuộc sống mỗi ngày. Đó chính là ý nghĩa sự tồn tại của dự án đất nền Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An, và còn vượt trên sự mong đợi của quý khách hàng và nhà đầu t đất nền Lexington Garden cực kỳ đắc địa


Lexington Garden
đất nền Hóc Môn Town
Dự án tọa lạc trên mặt tiền đường {duong_cao_toc} kế bên Nhà phố Lexington Garden . Ở giai đoạn 1, dự án có quy mô 59,1ha. Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND Long An, Cty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … Được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, hồ điều tiết tại trung tâm khu Khu Đô Thị Mới Lexington Garden , và những mảng cây xanh mát tại đất nền Lexington Garden, không chỉ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng trong lành mà tạo nên bản sắc chỉ có tại khu đô thị biểu tưởng mới của khu Khu Đô Thị Mới Lexington Garden nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.
Nhu cầu về nhà ở của người dân tại TPHCM ngày càng cao khiến thị trường BĐS về nhà ở càng bức bách và cấp thiết. Những tiện ích Nhà phố Lexington Garden thực sự là một cú hích cho thị trường BĐS. Nhất là ở phân khúc giá rẻ giúp người dân có cơ hội sở hữu nơi an cư tốt hơn tại khu vực Long An cũng như khu vực TPHCM. Và ngay tại dự án, cư dân được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện chuẩn quốc tế, tập luyện tại phòng tập Spa & Gym, thư giãn tại bể bơi, thế hệ tương lai học tập vui chơi tại trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em, cùng những tiện ích giải trí, ẩm thực …. Những gia đình sống tại đây sẽ thụ hưởng tất cả dịch vụ có chất lượng tốt nhất và tiện nghi nhất. Hãy cùng dự án đất nền Lexington Garden trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo.
Phần lớn diện tích của dự án được sử dụng cho việc tạo không gian sống xanh. Nhà phố Lexington Garden cũng được ví von như “ Xanh thu nhỏ” giữa Sài thành nhộn nhịp bởi kiến trúc độc đáo, vừa mang âm hưởng cổ điển của Xanh vừa mang vẻ hiện đại, phồn hoa và tráng lệ. Khu dân cư như một thành phố thu nhỏ bên cạnh dòng sông mát lạnh của Sài Gòn. Ngoài ra,dự án đất nền Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An chắc chắc sẽ làm cư dân sinh sống nơi đây rất hài lòng về hệ thống an ninh, camera quan sát được bố trí tại tất cả các khu vực, mỗi đất nền an toàn hơn với mã số, vân tây, thẻ từ và chìa khóa cơ dự phòng.
Mức giá này là tương đương với những dự án cùng phân khúc như …Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, thì mức giá này là khá tốt, hơn thế nữa những dự án trên đã hết nguồn cung. Thậm chí, có nhiều dự án mới ra mắt thua kém đất nền Lexington Garden về yếu tố như vị trí, tiện ích cũng đã có mức giá 7,2 – 8,5 triệu đồng/m2.. Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn là điều dễ hiểu.
hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị đất nền + 0.05% lãi suất/ngày nếu chủ đầu tư không bàn giao nhà đúng hẹn. Theo như những thông tin mới nhất về dự án đất nền Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An cho thấy, dự án đã được khởi công xây dựng. Cho đến hết năm nay dự án sẽ hoàn thiện phần thô, từ sẽ bắt đầu hoàn thiện và ban giao nhà cho người mua.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến