Vinhomes Golden River khu căn hộ đảm bảo tuyệt đối giá hợp lý

(https://pikkulastellasenzacielo.blogspot.com) Vinhomes Golden River Tham Lương do VinGroup làm chủ đầu tư, Gia Khánh Land là đơn vị phân phối độc quyền. Dự án bao gồm Số tầng nổi 1 – 60, số tầng hầm 1 – 4, gồm 16 tòa nhà chia thành 4 phân khu The Front, The Luxury, The Aqua, The Victoria diện tích từ 44m2 - 135m2. Hiện nay dự án đã hoàn thành xong phần móng khu căn hộ Vinhomes Golden River đảm bảo tuyệt đối


Vinhomes Golden River
Tìm hiểu thêm khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River: vi tri vinhomes golden river
Không chỉ cư dân cho thue chung cu Vinhomes Golden River Ba Son mà chủ đầu tư cũng được hưởng những lợi thế từ vị trí này. Vậy vị trí dự án Vinhomes Golden River sẽ mang tới những gì cho cư dân và chủ đầu tư. Hạ tầng giao thông xung quanh đang được xây dựng, thi công hoàn thiện, giúp cho việc di chuyển trong tương lai gần cực kỳ dễ dàng, thuận tiện. Đây cũng là nơi cực kỳ lý tưởng để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật tuyệt vời khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới.

Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hướng đến thiên nhiên tự nhiên xung quanh, phần lớn diên tích dự án được dùng cho xây dựng hệ thống tiện ích và kiến tạo cảnh quan tự nhiên phủ xanh Bên cạnh đó, cư dân tương lai tại tòa G1 của dự án khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River cũng được sử dụng toàn bộ tiện ích, dịch vụ đẳng cấp từ hệ sinh thái VinGroup như trường học Vinschool, siêu thị Vinmart+, bể bơi và khu clubhouse hiện đại…được quy hoạch đồng bộ ngay trong lòng khu đô thị. Không gian sống xanh mang đến cho môi trường nơi ở của bạn một bầu không khí trong lành, thoáng mát.

Với thiết kế và diện tích đa dạng, Vinhomes Golden River có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi tiêu chí. Diện tích căn hộ từ 44m2 - 135m2, có từ 1 đến 3 phòng ngủ Hướng view cho thue chung cu Vinhomes Golden River Ba Son căn hộ đẹp nhất nhì hiện nay khi mỗi căn hộ đều nhìn thẳng ra con sông Sài Gòn vô cùng êm dịu và tươi mát. Tại căn nhà, gia chủ không chỉ được sống trong một môi trường có đầy đủ những tiện nghi hiện đại, tạo nên sự tiện lợi và thoải mái, song cũng có thể trở thành nơi để giảm đi những căng thẳng, áp lực, mệt mỏi. Đó là yếu tố quan trọng giúp không khí và năng lượng có thể dễ dàng chảy tràn khắp nơi, tạo cảm giác tươi mới và thư thái. Có thể nói khi an sinh tại cho thue chung cu Vinhomes Golden River Ba Son quý khách sẽ có những phút giây thư giãn thật ý nghĩa và vô cùng thoải mái nhất.

Với mức giá bán không thể rẻ hơn chỉ khoảng 45tr/m2 hứa hẹn sẽ đem đến sức hút cực kỳ mạnh mẽ tại khu vực Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, như vậy một căn 44m2 - 50.6m2 chỉ với giá tầm 3.5tỷ/căn. Khách hàng có thu nhập thấp có thể sở hữu cho mình ngay một căn hộ bên cạnh trung tâm quận 1, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo các khách hàng đâu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua nhà ở. Vậy, khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River chiết khấu của chủ đầu tư có gì mới? Chắc chắn, với những đầu tư mà chủ đầu tư VinGroup đã xây dựng và phát triển đối với dự án khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River , đây sẽ là dự án hot nhất, mang đến những cơ hội đầu tư lớn cho các nhà đầu tư tại phân khúc nhà ở cho thuê và trở thành nơi an cư thịnh vượng cho giới thượng lưu Sài Thành.

Thông thường, với những dự án mở bán căn hộ trước khi hoàn thành, rất nhiều người muốn mua, có ý định mua hoặc đã mua căn hộ sẽ lo lắng yếu tố dự án có hoàn thành đúng tiến độ dự kiến hay không? Những lo lắng này là hoàn toàn chính đáng bởi tiến độ dự án có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình an cư của các hộ gia đình, tâm lý an tâm của mọi người. Với những thông tin trên đây, hy vọng quý khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được một căn hộ đẹp nhất tại khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River với mức giá tốt nhất và mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách 0913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến