Dự án căn hộ chung cư Felisa Riverside Quận 8 giấc mơ thành sự thật

Với những gia đình trẻ hiện đại, một căn hộ an cư lý tưởng phải đáp ứng khá nhiều tiêu chí, với bậc cha mẹ, nơi ở phải gần hoặc đi lại thuận tiện với nơi làm việc, tại đây, họ có thể dễ dàng kết nối với các quận trong thành phố và các tỉnh để đáp ứng nhu cầu phục vụ công việc, đi lại giải trí cũng như về quê …Nơi ở cũng cần kết nối với hệ thống trường học để không mất quá nhiều thời gian đi lại đưa đón con. Không dừng lại ở đó, vì là gia đình trẻ nên có nhu cầu giải trí khá cao, chính bởi thế, tại nơi ở cũng nên có hình thức giải trí phù hợp để nâng cao chất lượng sống của cư dân trẻ. dự án Felisa Riverside tầm nhìn tối đa


Felisa Riverside
Người Việt Nam ai cũng mong muốn được sớm trở về nhà sau những giờ làm việc vất vả, để được sum họp và cùng quân quần bên mâm cơm gia đình, để được nghe tiếng con thơ vui đùa gọi bố mẹ, để cùng nhỏ to chia sẻ, lắng lòng bên cạnh người bạn đời mà mình yêu thương. Ấy vậy mà những bộn bề cuộc sống, những hạn định và vấn nạn kẹt xe đôi khi làm mất đi những phút giây quý báu ấy. Thấu hiểu được điều đó, DKRV lựa chọn triển khai hệ thống căn hộ mang tên chung cu Saigon Skyview đặt ở vị trí gần trạm dừng các tuyến đường sắt đô thị, giúp khách hàng sớm tìm về với những giá trị tinh thần thiêng liêng mà họ luôn mong đợi. dự án căn hộ chung cư Felisa Riverside Quận 8 được ví như ” trái tim của khu dân cư , Quận 8” khi sở hữu thế mạnh hàng đầu về vị trí, gần các trục giao thông huyết mạch như :  đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.  Đồng thời, dự án Cát Tường Golden River Residence được thừa hưởng những thuận lợi về hạ tầng hoàn chỉnh bậc nhất và những khu vực dân cư đông đúc và hiện đại
Tiện nghi tuyệt vời tại dự án Cát Tường Golden River Residence . Mỗi cuối tuần cả gia đình bạn rủ nhau chơi đùa ở bãi biển nhân tạo hay khu vui chơi thủy cung. Bạn sẽ thấy thật hạnh phúc khi nhìn con mình lớn lên từng ngày, và mọi sự phấn đấu của bạn đều vì những gì tuyệt vời của ngày hôm nay. Hay lâu lâu hai vợ chồng bạn “trốn” đi khu coofee ngay trong nội khu, ôn những kỷ niệm xưa …Cùng rất nhiều tiện nghi để gia đình bạn tận hưởng cuộc sống và gắn kết những giá trị gia đình. Không nói tới tiện ích nội khu như hồ bơi, shophouse, phòng gym, nhà trẻ,… dự án Cát Tường Golden River Residence được thừa hưởng tiện ích vượt trội từ khu dân cư hiện hữu với các tầng trung tâm thương mại sầm uất đáp ứng nhu cầu xem – ăn – chơi của cư dân. Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, không gian sống đầy ắp nắng, gió và những khoảng xanh đi cùng với các hệ thống tiện ích hiện đại, dự án Cát Tường Golden River Residence như “chắp cánh” thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống nhằm đem đến hạnh phúc, bình yên trọn vẹn cho những chủ nhân sở hữu.
Các căn hộ tại căn hộ Felisa Riverside Quận 8 thiết kế và trang bị đầy đủ nội thất vô cùng hiện đại, khách hàng thuê nhà chỉ cần dọn vào ở. Thêm vào đó, tất cả các căn hộ 2 phòng ngủ đều có ban công và khu giặt phơi riêng, đảm bảo cho các không gian luôn có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và không khí thoáng đãng, mát mẻ lại tích hợp đầy đủ các công năng, đáp ứng mọi nhu cầu trong sinh hoạt gia đình. Nội thất và trang thiết bị dự án căn hộ chung cư Felisa Riverside Quận 8 đều được cung cấp từ các thương hiệu tên tuổi trên thế giới.
Với những ưu điểm trên, sự đánh giá dự án căn hộ chung cư Felisa Riverside Quận 8 nổi trội hơn những dự án lân cận khác là hoàn toàn hợp lý. Giá vừa phải, tiện ích đầy đủ, vị trí đắc địa khiến việc sinh sống tại dự án căn hộ chung cư Felisa Riverside Quận 8 trở thành nhu cầu và mong ước của rất nhiều người. Người đầu tư lựa chọn dự án Cát Tường Golden River Residence: những khách hàng thấy được tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai của dự án căn hộ chung cư Felisa Riverside Quận 8 quyết định đầu tư tại đây.
Thực tế cho thấy, CĐT của dự án căn hộ chung cư Felisa Riverside Quận 8 là Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes không chỉ thi công riêng dự án này mà thực tế có rất nhiều dự án đã thi công, hoàn thiện và trao bán thành công trên khắp 3 miền của cả nước. Mục tiêu trong 10 năm của tập đoàn sẽ mang đến hơn 300 căn hộ chung cư căn hộ, phục vụ phần nào nhu cầu về nhà ở của những gia đình trẻ hiện đại trên các thành phố lớn hiện nay. Từ uy tín của chủ đầu tư, đến những dự án đã hoàn thiện và thực tế tiến độ của dự án căn hộ chung cư Felisa Riverside Quận 8 đã chứng minh rất rõ năng lực, chữ tín cũng như khả năng hoạch định của chủ đầu tư. Những khách hàng quan tâm đến dự án, có ý định mua căn hộ hoặc đã mua căn hộ có thể hoàn toàn yên tâm về một dự án hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng dự án và mở ra một xu hướng sống trải nghiệm tuyệt vời trong những căn hộ dành cho người thu nhập trung bình.
Bộ phận kinh doanh dự án Phone - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến