Q7 Saigon Riverside căn hộ môi trường trong lành giá hợp lý

chung cư q7 Saigon Riverside Quận 7 có tổng quy mô Số Block căn hộ: 5 block căn hộ, trong đó có 4 block nhà ở thương mại và 1 block nhà ở xã hội. vị trí 2 mặt giáp sông tại khu vực đang được đa phần quý khách hàng quan tâm vì chung cư q7 Saigon Riverside Quận 7 nằm trong số ít dự án căn hộ tọa lạc tại khu đô thị . căn hộ Q7 Saigon Riverside môi trường trong lành


Q7 Saigon Riverside
Tọa lạc tại trung tâm quần thể đô thị mới Quận 7, dự án có vị trí chiến lược trong định hướng phát triển mở rộng trung tâm của thành phố. khu chung cư Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận được ví như ” trái tim của khu dân cư , Quận 7” khi sở hữu thế mạnh hàng đầu về vị trí, gần các trục giao thông huyết mạch như :  đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.  Dự án chung cư q7 Saigon Riverside Quận 7 sở hữu nhiều tiện ích do chủ đầu tư xây dựng.
Nhu cầu về nhà ở của người dân tại TPHCM ngày càng cao khiến thị trường bất động sản về nhà ở càng bức bách và cấp thiết. Những tiện ích Akari City thực sự là một cú hích cho thị trường bất động sản. Nhất là ở phân khúc giá rẻ giúp người dân có cơ hội sở hữu nơi an cư tốt hơn tại khu vực Quận 7 cũng như khu vực TPHCM. Hệ thống ngân hàng, siêu thị tiện lợi: Những tiện ích thiết yếu cho cuộc sống như ngân hàng và siêu thị tiện lợi cũng không thể thiếu trong dat nen lucky garden . dat nen lucky garden nằm ngay khu đô thị Nam Sài Gòn, xung quanh có đầy đủ các tiện ích hiện hữu: Trường học, Bệnh viện quốc tế, Trung tâm thể thao, Khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc
dat nen lucky garden nằm ngay khu đô thị Nam Sài Gòn, xung quanh có đầy đủ các tiện ích hiện hữu: Trường học, Bệnh viện quốc tế, Trung tâm thể thao, Khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc Các căn hộ tại Akari City thiết kế thông thoáng mỗi căn hộ đều có một cửa sổ để có thể tiếp đón ánh sáng sáng và không khí tự nhiên những ánh nắng ban mai len lõi vào từng căn phòng giúp mọi người cảm thấy thật sảng khoái các căn hộ view thẳng sông Sài Gòn Một cuộc sống hiện đại tràn đầu màu xanh sẽ được tìm thấy tại khu chung cư Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận, tạo thành một điểm sáng với sắc màu riêng biệt và nổi bật tại TPHCM.
{noi_dung_Phú Thuận} Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. dat nen lucky garden sẽ mở bán vào 4/3/2017 tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.
Ngoài ra ở thời điểm hiện tại các cư dân sống tại khu chung cư Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận ngoài việc tận hưởng những tiện ích nội khu trong dự án, thì chỉ mất chưa đến 10-15 phút để có thể sử dụng các tiện ích ngoại khu cao cấp tại các khu vực lân cận như: trung tâm thương mại, y tế và giáo dục. Quý khách liên hệ để nhận được nhiều thông tin khu chung cư Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận giá trị!
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Phone - (+74) 905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến