Chung cư South Gate Tower Tạ Quang Bửu tiện ích tối ưu trải rộng view

(https://pikkulastellasenzacielo.blogspot.com/) Căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 nẳm tại khu Nam thành phố Hồ Chí Minh. Căn hộ sở hữu địa điểm ưu thế khi được bao xung qanh là các đo thị đẳng cấp tạo nên khu đô thị mới Nguyễn Thị Thập. Chẳng những không gian xanh tuyệt vời mà hệ thống các tiện ích tại đây cũng ngày càng hiện hữu. căn hộ cao cấp South Gate Tower tiện ích tối ưu


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết Quận 7

chung cu South Gate Tower Nguyen Thi Thap nằm trên mặt 86 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh. Đây là tuyến đường được quy hoạch đồng bộ, giao thông thuận lợi, tuyến đường huyết mạch để kết nối nhanh chóng đến các khu vực trung tâm, Ngoài ra, căn hộ còn nằm gần Quốc lộ 50 được mệnh danh là con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Với chung cư South Gate Tower Tạ Quang Bửu thì điều này lại là một yếu tố “độc” và “giá trị” khi sở hữu một vị trí không thể thuận lợi hơn. Từ vị trí South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 có thể nhận định cư dân sinh sống tại đây sẽ có công việc tại trung tâm, khu đô thị hay khu Công Nghệ Cao hay những khu kinh tế ở Đồng Nai, Bà Rịa nhờ khoảng cách địa lý di chuyển nhanh chóng cùng hạ tầng hiện đại.

South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 sỡ hữu những giá trị đặc biệt, chính điều này tạo nên sự khác biệt của dự án và hấp dẫn khách hàng đến chung cư South Gate Tower Tạ Quang Bửu. Dưới đây là những yếu tố đầu tiên để khách đánh giá chất lượng cuộc sống, không gian sống tại chung cu South Gate Tower Nguyen Thi Thap Và chung cư South Gate Tower Tạ Quang Bửu chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất nhất, đáp ứng các nhu cầu tận hưởng cuộc sống của bạn với những tiện ích cao cấp, vô cùng hấp dẫn như hồ bơi, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, công viên nhiệt đới, rạp chiếu phim. Thêm vào đó, việc rèn luyện thể thao cũng được chủ dự án đầu tư với phòng gym thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ rèn luyện cơ thể, nâng cao sức khỏe.

Căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 được các kiến trúc sư đặc biệt thiết kế, kết hợp tài tình giữa kiến trúc, không gian bên trong căn hộ với không gian thiên nhiên bên ngoài, cùng các khe sáng đặt hợ lý, cửa kính đưa ánh sáng tự nhiên len vào từng căn phòng, và làm bừng sáng căn hộ. Dự án đẹp lung linh được mô tả như một thành phố phồn hoa ven sông, với diện tích sông rạch lớn, uốn lượn và xen kẽ khu dân cư, diện tích đất cỏ, hoa và cây xanh cũng được tăng cường lớn, chung cu South Gate Tower Nguyen Thi Thap như một hệ sinh thái xanh tươi hoàn chỉnh. Các căn hộ được thiết kế tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, bố trí cửa, ban công rộng hợ lí để nhận tối đa ánh sáng và gió ngoài trời.

Với mức giá chưa tới 35 triệu/m2 và các chính sách ưu đãi khác, sở hữu căn hộ khang trang, đầy đủ tiện nghi, ngay mặt tiền đường tại Sài Gòn không còn là điều mơ ước. Với chung cư South Gate Tower Tạ Quang Bửu, cư dân có thể tận hưởng tiêu chuẩn sống cao cấp, giao thông thuận lợi mà không cần lo lắng về tài chính. Sự ra đời của South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 cũng đang và sẽ góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị cửa ngõ Nam Sài Gòn, đồng thời hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu vực.

Hãy mua một căn hộ ngay tại dự án nhà ở cao cấp South Gate Tower của chúng tôi để có thể cảm nhận hết những giá trị cùng những lợi ích mà chủ đầu tư mang lại cho khách hàng. chung cư South Gate Tower Tạ Quang Bửu có chủ đầu tư là công ty Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà, được thi công bởi công ty Uy Tín. Hai công ty này đều rất uy tín và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng BDS, sẽ đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công dự án như những gì đã cam kết với khách hàng.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-south-gate-tower-nguyen-thi-thap-quan-7/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến