Cuộc sống Xanh tại khu chung cư Akari City Bình Tân

(https://pikkulastellasenzacielo.blogspot.com/) chung cư Akari City là dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Nam Long Group làm chủ đầu tư, là tập đoàn BDS hàng đầu Việt Nam – Đơn vị đầu tư và phát triển BĐS uy tín, chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong phát triển dự án cùng các sản phẩm đã bàn giao cho cư dân. Quý khách có thể an tâm đầu tư hoặc mua để ở. chung cư cao cấp Akari City Bình Tân tương lai dài hạn


 Akari City Bình Tân
Tìm hiểu thêm: 3 lưu ý quan trọng khi mua Dự án Chung Cư Akari City

Những ưu điểm của chung cư Akari City như vị trí xây dựng dự án nằm ngay trung tâm của Bình Tân, gần kề nhiều vị trí quan trọng và tầm nhìn của dự án này thật sự đắc địa. Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, chung cư Akari City hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội Không khó để di chuyển tới trung tâm từ vị trí Akari City Bình Tân Akari City Nam Long khi dự án tọa lạc trên mặt tiền đường Võ Văn Kiệt và liền kề ehome 3, diamond riverside, city gate, avila 2. Với chưa tới 20 phút di chuyển từ trung tâm Quận 1 thông qua các tuyến đường sau khách hàng sẽ nhanh chóng tới đúng vị trí Akari City Bình Tân Akari City Nam Long
Đặc trưng và cũng là điểm khác biệt của Akari City Bình Tân Akari City Nam Long chính là thiết kế tiện ích độc đáo, đẳng cấp. Khi mua Akari City Bình Tân Akari City Nam Long bạn sẽ được sống trong một không gian lành mạnh với nhiều tiện ích nổi bật Akari City Bình Tân Akari City Nam Long nằm trong khu dân cư hiện hữu với cơ sở hạ tầng đã hình thành đầy đủ. được bao quanh bởi khu dan cư phát triển và chợ dân sinh lâu năm. Những lợi thế về vị trí giúp cư dân Akari City Bình Tân Akari City Nam Long có thể dễ dàng thừa hưởng những tiện ích sẵn có vô cùng phong phú trong khu vực Và đặc biệt nói đến phong thủy của Akari City Bình Tân Akari City Nam Long không thể không nhắc đến nguồn năng lượng của gió và nước từ sông Sài Gòn mang lại.
Khu đô thị cũng có thiết kế được đánh giá cao, thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên, có sự hòa quyện hoàn hảo giữa phong cách thiết kế Châu á hiện đại cổ điển và sự sang trọng hiện đại đáp ứng nhu cầu khách hàng. đơn vị thiết kế cảnh quan cho chung cư Akari City Nam Long là , thương hiệu chuyên thiết kế cảnh quan cực kỳ nổi tiếng với những thiết kế mang đậm màu sắc thiên nhiên của mình, đã từng thực hiền nhiều dự án thiết kế cho nhiều công trình quy mô lớn tại các nước Châu Á, dành được nhiều giải thưởng lớn của các tổ chức uy tín, mang tầm khu vực. Kể cả bạn có là một người yêu thiên nhiên và muốn hoà mình với cây xanh, gió trời hay ngắm nhìn thành phố từ trên cao thì khu chung cư Akari City Bình Tân là lựa chọn không hề sai lầm chút nào. Nhờ thiết kế theo phong cách mở, tất cả căn hộ tại đây đều đảm bảo đón nắng và gió trời ở mức cao nhất.
Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) Những thông tin mới nhất về khu chung cư Akari City Bình Tân cũng như thông tin Akari City Bình Tân Akari City Nam Long cùng những chính sách bán hàng hay những ưu đãi của chủ đầu tư sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho tất cả khách hàng.
Việc mang lại lợi nhuận là rất cao khi kinh doanh nhà ở tại đây. Để tránh rủi ro cho mình, người mua nhà cần tìm hiểu kỹ thông tin về năng lực tài chính chủ đầu tư, về tình trạng pháp lý dự án. Nhất thiết, các dự án bán hàng tại thời điểm này phải đảm bảo 3 yêu cầu như chủ đầu tư đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính, dự án đã được mua bảo lãnh ngân hàng và chủ đầu tư phải xây dựng xong móng.
Bộ phận kinh doanh (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến