D1 Mension căn hộ chung cư không gian tự tại ngay trung tâm

(https://pikkulastellasenzacielo.blogspot.com) CDT dự án bất động sản là tập đoàn uy tín chuyên phát triển dòng chung cư cao cấp Capitaland. Với tiềm lực tài chính hùng mạnh và mẹo nhỏ nổi bật căn hộ chung cư D1 Mension không gian tự tại


D1 Mension

Hiện nay, trên khắp cả nước có rất nhiều dự án bất động sản nổi tiếng đã và đang được xây dựng, nhưng ít dự án nào tạo được tiếng vang lớn như D1 Mension CapitaLand Official©, phường 2, Hồ Chí Minh . Sở dĩ như vậy vì ở dự án hội tụ những ưu thế vượt trội của một sản phẩm bất động sản thuộc phân khúc cao cấp. Một trong những yếu tố không thể không nhắc tới đó chính là vị trí địa lí của Green Bay. Căn hộ D1 Mension sở hữu vị trí mà so với các dự án cùng phân khúc thì có lợi thế hơn rất nhiều và triển vọng về tiềm năng trong tương lai là rất lớn. Khu khu đô thị swan park nhơn trạch đồng nai nằm trong khu vực quy hoạch trọng điểm của Quận 1 với rất nhiều những chung cư căn hộ cao tầng đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dân. Với sự đồng bộ từ đường giao thông đến những công trình tiện ích cho người dân nhằm mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đồng bộ về mọi mặt.

mong muốn tạo dựng nên khu đô thị sống xanh, sạch, đẹp, được bao phủ bởi màu xanh của thiên nhiên và không gian sống hiện đại bậc nhất với đầy đủ tiện ích chuẩn quốc tế sánh ngang với các đô thị trên thế giới. hứa hẹn sẽ là nơi mang đến những giấc mơ gói gọn một thiên đường sống chất lượng bên những tiện ích hấp dẫn phục vụ cũng như đáp ững nhu cầu an sinh và phát triển cho quý dân cư tại D1 Mension CapitaLand Official©, phường 2, Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt còn được quản lý dịch vụ bởi {don_vi_quan_ly}, nên rất đảm bảo về hệ thống an ninh, hệ thống phòng cháy chữa cháy và vấn đề vệ sinh, môi trường sống cho cư dân. Một cuộc sống an toàn là điều ai cũng quan tâm khi mà xã hội ngày càng phức tạp và nhiều chuyện đáng tiếc đã xảy ra. Tại khu đô thị swan park nhơn trạch đồng nai , cư dân hoàn toàn yên tâm về an toàn cuộc sống khi dự án được đầu tư hệ thống an ninh cao cấp với camera hiện đại, quan sát khắp nơi 24/7, thiết bị khóa cửa cao cấp, đảm bảo cùng đội ngũ nhân viên an ninh được đào tạo chuyên nghiệp và hoạt động liên tục.

Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của Căn hộ D1 Mension sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc Phòng ngủ ấm cúng, thoải mái, dễ chịu và trang bị những tiện nghi thiết yếu. Nhưng không hề đơn điệu, ngột ngạt như ở những căn hộ khác mà vẫn hài hòa và có sự thẩm mỹ, cá tính riêng. Phòng ngủ lót sàn gỗ cao cấp. Hướng tới mục tiêu xây dựng cuộc sống chất lượng nhất cho cư dân căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt, CDT còn chăm chút cho cả giấc ngủ của cư dân. Không chỉ thiết kế để tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang đến luồn sinh khí, phòng ngủ căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt còn được lát sàn gỗ cao cấp, tạo nên không gian dễ chịu và thoải mái, dẫn lối cho giấc ngủ ngon của chủ nhân.

Giá bán căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Quận 1 khu đô thị swan park nhơn trạch đồng nai với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.

Và căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt là một trong những dự án vượt trội, sức hút của dự án đến từ những yếu tố vượt bậc về vị trí, tiện ích, chủ đầu tư, thiết kế…. Đó là tất cả những yếu tố mà khi mua căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt mà khách hàng nên biết và tham khảo, để đưa ra quyết định đúng nhất..
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Phone - (+84) 915 916 915

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến