De La Sol dự án chung cư ưu đãi đặc biệt đẹp tự nhiên

(https://pikkulastellasenzacielo.blogspot.com) can ho De La Sol quan 4 là dự án căn hộ cao cấp mang tới một không gian sống cấp cao tại khu Nam sầm uất, trái tim mới của thành phố. dự án chung cư De La Sol ưu đãi đặc biệt


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ dự án quận 4. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ dự án quy hoạch mới nhất của quận 4

Lựa chọn một sản phẩm đẳng cấp để làm chốn an cư, yếu tố hàng đầu bất cứ khách hàng nào cũng quan tâm đó chính là vị trí cùng khả năng kết nối. Đối với một sản phẩm đầu tư, đặc biệt phân khúc cao cấp, vị trí là yếu tố quyết định tới tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai. Tất cả những yếu tố, mối băn khoăn lo lắng của quý vị đã được CĐT Capitaland hóa giải tại căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết. Với vị trí này, thì căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết đáp ứng được nhu cầu sở hữu một căn nhà có đầy đủ những điều kiện sống thuận lợi , chỉ cần ra khỏi cửa là kết nối với những tiện ích sống thiết yếu . Chất lượng môi trường sống tại dự án De La Sol Tôn Thất Thuyết theo đánh giá của chúng tôi là rất tốt, giáp sông Sài Gòn (sông lớn) không gian sống thoáng đãng với những làn gió mát và bầu không khí trong lành. Thích hợp với quý khách hàng thích không gian sống yên tĩnh, hòa hợp với thiên nhiên

Cũng như các dự án khác của Capitaland, dự án De La Sol Tôn Thất Thuyết dự kiến sẽ có hạ tầng tiện ích đồng bộ, sang trọng và đẳng cấp đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân. Bên cạnh đó, cư dân hưởng trọn các dịch vụ chăm sóc rèn luyện sức khỏe, vui chơi giải trí, mua sắm tiêu dùng và giao lưu gặp gỡ… thông qua 17 cụm tiện ích phân bố đều khắp các tiểu khu. Cụ thể là công viên hồ điều hòa, công viên cây xanh, khu thể thao phức hợp, khu vui chơi trẻ em… Ngoài ra, Tập đoàn Capitaland luôn xây dựng các dự án của mình đi kèm với những giá trị then chốt của thiên nhiên như ánh nắng, công viên cây xanh, luồng gió mát được thiên nhiên ban tặng, hồ điều hòa...tạo cho con người cảm giác thư thái, bình tâm giữa thiên nhiên hài hòa cỏ cây, sông nước, bên cạnh là sự giàu sang đẳng cấp và còn là nơi gặp gỡ của những người hướng về cuộc sống an lành, một cuộc sống thật chất lượng và an bình giữa thành phố nhộn nhịp thế này quả thật tuyệt vời hơn cả mong đợi.

Theo chia sẽ từ đại diện CĐT, diện tích và thiết kế các căn can ho De La Sol quan 4 được tính toán kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ. Nếu như sản phẩm chủ đạo tại các tòa căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết là các căn hộ 2 phòng ngủ, chiếm tới 70% tổng số thì tại tòa G3 can ho De La Sol quan 4 các căn hộ đa năng cũng được phát triển khá linh hoạt, với từ 1 – 2 phòng ngủ. Nội thất sang trọng, phong cách khác nhau được bố trí ở từng gian phòng có chức năng khác nhau giúp căn hộ thể hiện sự xa hoa, tráng lệ xứng tầm với đẳng cấp. Cuộc sống tại đây gắn liền với sự thượng lưu, xa hoa như sống tại thành phố Hoàng gia. Đặc biệt, vật liệu xây dựng, nội thất đồ dùng được trang bị đều được lựa chọn gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế và có xuất xứ từ thương hiệu hàng đầu, sàn nhà được lát bằng gỗ cao cấp mang lại vẻ sang trọng, thanh nhãu cho không gian ngôi nhà. Với hệ thống tường và cửa cách âm, giúp cho cư dân có những phút giây yên tĩnh, nhẹ nhàng khi cần thư giãn.

Gửi chọn niềm tin vào De La Sol là sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng trong thời buổi giá cả nhà ở đắt đỏ nhưng chất lượng thì có phần hạn chế như hiện nay. Tận hưởng cuộc sống 5 sao thời thượng, đẳng cấp: Tại dự án De La Sol Tôn Thất Thuyết , cư dân được hưởng thụ hệ thống tiện ích , dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, phong cách sống thượng lưu.

Mua ngay một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp De La Sol của chúng tôi để có thể trải nghiệm mọi cảm giác tuyệt vời của những tiện ích đẳng cấp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Để xem nhà dự án căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết và cập nhật mới nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone - (+84)903191286

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến