DeLaSol chung cư cao cấp yên tĩnh tuyệt đối vị trí vàng

(https://pikkulastellasenzacielo.blogspot.com/) dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 đã được khởi công từ Tháng 5/2018 do tập đoàn Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) của Singapore làm chủ đầu tư. khu dự án DeLaSol được thiết kế với phong cách châu Âu đậm nét với sự đồng nhất trong thiết kế của môi trường sống đến từng căn hộ. chung cư cao cấp DeLaSol yên tĩnh tuyệt đối


DeLaSol
Tìm hiểu thêm: Quy Hoạch Đường Tôn Thất Thuyết Quận 4

Dự án được giới chuyên gia đánh giá rất cao về vị trí tọa lạc, khi vừa nằm khu vực Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ , Quận 4, Địa thế này mang lại môi sinh trong lành và sự thuận lợi về mặt giao thông cho cư dân Là dự án căn hộ sở hữu quỹ đất vàng hiếm hoi, dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 bộc lộ hết tất cả những ưu điểm ma vị trí mang lại. Làm tiền đề cho sự phát triển tiềm năng vượt bậc trong tương lai khi khu đô thị Capitaland đang dần hình thảnh. DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4 sở hữu một vị trí thuận lợi và chiến lược nhất chính xác là nằm trong dự án phát triển khu đô thị của Quận 4. Có thể bạn chưa biết chung cư cao cấp này nằm trong kế hoạch tổng thể quy hoạch của khu đô thị thành phố nên sẽ được đầu tư, chú trọng cả về thiết kế, thi công xây dựng. Đây là một vị trí vàng thuộc trung tâm hành chính kinh tế vì thế có thể nói nơi đây nằm tại trục giao thông cực kì thuận tiện mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4… sẽ dễ dàng cho việc di chuyển và đi chơi một cách thoải mái.

Sở dĩ nói DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4 là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn là bởi tại đây những tiêu chuẩn sống hiện đại, cao cấp, hướng tới tương lai được đáp ứng một cách trọn vẹn nhất. Được khám và chữa bệnh với dịch vụ tốt nhất tại bệnh viện ngay trong nội khu dự án. Hệ thống này có cơ sở vật chất và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện ngay trong nội khu thuận tiện cho cư dân khi đau ốm có thể di chuyển nhanh chóng và hạn chế mọi rủi ro về tắc đường trong những trường hợp khẩn cấp. Được tận hưởng một không gian xanh sang từ ngoại khu, bên cạnh đó DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4 lại nằm ven sông Sài Gòn thơ mộng, đây là điểm cộng của dự án, vì dòng sông Sài Gòn sẽ được chủ động tận dụng để trở thành hồ điều hòa cực lớn, đem đến không khí tươi mát và cân bằng nhiệt độ cho nội khu dự án.

Khu đô thị cũng có thiết kế được đánh giá cao, thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên, có sự hòa quyện hoàn hảo giữa phong cách thiết kế châu á hiện đại cổ điển và sự sang trọng hiện đại đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tiện nghi hiện đại trang bị trong căn hộ: hệ thống nội thất, vật dụng, hế thống điện nước... được nhập từ thương hiệu cao cấp và thiết kế khoa học,… Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) thuộc một trong những tập đoàn Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất. Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) là một trong những nhà đầu tư tiên phong và dày dạn kinh nghiệm tại Việt Nam, đã được khẳng định qua những dự án lớn, chất lượng vượt trội, đột phá mới về phong cách sống.

Nếu các bạn đang có nhu cầu mua nhà thì hãy liên lạc với chúng tôi. khu dự án DeLaSol chỉ với 78 triệu/m2. Khoảng 6 tỷ/căn đồng khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ ngay tại trung tâm Thành Phố. Với rất nhiều các tiện ích từ nội, ngoại khu vô cùng đa dáng. Mà thời điểm đầu ngay vào lúc này sẽ là thời điểm có giá bán tốt nhất, chủ đầu tư đưa ra mức giá gốc. Nếu do dự đợi mua sau một thời gian mở bán, bạn sẽ phải chịu giá chênh do người mua trước chuyển nhượng lại...

Vị trí vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu, những thời gian gần đây xu hướng chọn nhà đã có sự thay đổi, thực tế cho thấy người mua nhà hiện nay đang có xu hướng lựa chọn những dự án có không gian, môi trường sống tốt, dù dự án có thể nằm ở vùng ven trung tâm hay ngoại thành. Theo nhiều chuyên gia BĐS nhận định, khu dự án DeLaSol không hề thua kém những khu đô thị của chủ đầu tư khác tại khu vực về thiết kế, tiện ích dịch vụ nhưng mức giá lại vô cùng ưu đãi.
Phòng kinh doanh và CSKH Điện thoại - (+84) 905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến