Dự án căn hộ cao cấp Stown Hoàng Văn Thụ – Phong cách sống của người hiện đại

(https://pikkulastellasenzacielo.blogspot.com/) chung cu Stown Tham Luong Quan 12 là một trong các dự án hạng sang sở hữu vị trí hết sức đắc địa tại Quận Tân Bình. khi mà dự án này nằm trong một khu vực có hạ tầng giao thông được hiện hữu và đồng bộ ở mức nhất nhì của quận. do đó dự án thu hút được rất nhiều quý khách để ý. Cùng nghiên cứu những ưu đãi trong chính sách khi mua căn hộ tại chung cu Stown Tham Luong Quan 12. dự án căn hội Stown nằm sát công viên


Stown
du an De La Sol CapitaLand Quan 4

căn hộ Stown sở hữu vị trí chiến lược trong phát triển kinh kế, dự án Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM,Quận Tân Bình,TP.HCM nối với những con đường huyết mạnh Quận Tân Bình là một trong những khu vực chiến lược trong quá trình phát triển của thành phố. Các công trình hạ tầng đã hoàn thiện làm thay đổi cảnh quan đô thị cả phía Đông Sài Gòn hiện đại, khang trang và sạch đẹp hơn, kéo theo giá trị BĐS gia tăng nhanh chóng. Với các BĐS cao cấp, việc sở hữu một vị trí đẹp là vô cùng quan trọng, nhưng việc luôn dẫn dầu xu thế và đem lại những điều mới mẻ cho khách hàng cũng quan trọng không kém, và tập đoàn Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn đã làm được điều này tại dự án căn hộ dự án căn hộ cao cấp Stown Hoàng Văn Thụ.

Tại Stown Stown Tham Lương, toàn bộ hệ thống tiện ích của dự án đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế. Với mô hình của một thành phố thu nhỏ, dự án căn hộ cao cấp Stown Hoàng Văn Thụ có đầy đủ những tiện ích cần thiết, độc đáo cho người dân tại nội khu dự án, thậm chí còn sang trọng, chất lượng dịch vụ tốt hơn rất nhiều so với những sản phẩm tiện ích trong thành phố. Tại dự án căn hộ cao cấp Stown Hoàng Văn Thụ an toàn của cư dân luôn đặt lên hàng đầu với hệ thống an ninh, phòng chống cháy nổ nghiêm ngặt, Camera giám sát 24/24, bảo mật vân tay, mã số, trang bị thiết bị hiện đại đồng bộ hiện đại… Điều này đã được khắc phục tại Stown Stown Tham Lương . Dự án được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, đây cũng chính là nơi cân bằng nhiệt độ, đem lại hơi mát, cũng như không khí trong lành nhất đến cho cư dân. Đêm lại cảm giác thoải mái, thư giãn sau 1 ngày làm việc vất vả.

An cư tại chung cu Stown Tham Luong Quan 12 còn đồng nghĩa với việc bạnvà gia đình được kết nối, sinh sống trong một cộng đồng dân cư văn minh với lối sống lịch sự, tiến bộ, hướng đến tương lai. Đặc biệt, nơi đây còn là môi trường sống vô cùng tốt để thế hệ tương lai phát triển hoàn thiện về thể chất nhân phẩm, đạo đức đến kiến thức. Căn hộ 02 phòng ngủ: diện tích sàn từ đag cập nhật..... Loại căn hộ này chiếm tỷ lệ cao nhất trong thiết kế của toàn dự án. Các gia đình mới cưới, hoặc gia đình có từ 3 người đến 4 người thường là khách hàng quan tâm đến các loại căn hộ này. Chúng tôi đánh giá căn hộ 02 phòng ngủ thuộc căn hộ Stown sẽ có tỷ suất sinh lời tốt cho các nhà đầu tư, nhất là ở đợt mở bán đầu tiên với mức giá cực kỳ ưu đãi. Điều khác biệt của chất lượng phục vụ của dự án căn hộ cao cấp Stown Hoàng Văn Thụ đến từ đơn vị quán lý căn hộ là Asccot. Asccot chính là sự đảm bảo cho chất lượng số 1, cảnh quan khu dân cư luôn sạch đẹp, khu vực để xe luôn gọn gàng và vệ sinh thường xuyên, đến thái độ phục vụ của lễ tân, bảo vệ ...luôn lịch sự, nhiệt tình, văn minh.

Khi “an cư” tại đây, cư dân có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo về phong cách sống, văn hóa phong phú, cũng như được tận hưởng nét tinh tế của một công trình kiến trúc hài hòa giữa hiện đại với truyền thống của người Việt Nam. Mọi yêu cầu cơ bản trong cuộc sống như giáo dục, bệnh viện, trung tâm mua sắm, trung tâm vui chơi giải trí, khu thể thao,…được bài trí một cách hài hoà ngay trong khuôn viên dự án đem tới sự thoải mái và tiện lợi trong cuộc sống an cư của quý cư dân.

Hội tụ những ưu thế vượt trội về vị trí cũng như tiện ích đẳng cấp, ngay từ thời điểm mới chính thức ra mắt, dự án căn hộ cao cấp Stown Hoàng Văn Thụ đã tạo nên những làn sóng mới trong thị trường căn hộ phân khúc cao cấp của TP.HCM. Hàng trăm khách hàng sẵn sàng “xuống tiền” để lựa chọn những căn hộ đẹp, đẳng cấp nhất trong tầm tài chính phù hợp và tốc độ giao dịch khủng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của dự án. Liên hệ ngay để biết chính xác thông tin dự án căn hộ cao cấp Stown Hoàng Văn Thụ và tham quan căn hộ.
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến