Giá trị dự án căn hộ cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển ngày càng gia tăng nhờ hệ thống giao thông tiện lợi

(https://pikkulastellasenzacielo.blogspot.com) Theo giới chuyên bất động sản thì Vincity New Saigon quận 9 sẽ là một trong những dự án bất động sản thành công của tập đòan nổi tiếng CTY Cotex. Với quá trình đầu tư bài bản trong mọi chi tiết, CDT CTY Cotex đã hướng đến chọn lựa cho ra đời sản phẩm mang tên Vincity New Saigon tại Long Thạnh Mỹ, quận 9. Những gì tiên tiến nhất đã được tập đoàn kết hợp một biện pháp tuyệt vời và tỉ mĩ đầy đủ trong dự án bất động sản. Điều này đã khiến Vincity New Saigon quận 9 phát triển thành dự án bất động sản thách thức mọi giá trị bất động sản. khu căn hộ Vincity New Saigon thoải mái tiện nghi


Vincity New Saigon
Quý khách đang muốn tìm bảng giá chung cư quận 9 giá rẻ .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách

Trong thời gian ngắn gần đây, Nguyễn Xiển trở thành tâm điểm thị trường BDS, thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng, đặc biệt ở phân khúc cao cấp. Và sự xuất hiện của dự án căn hộ cao cấp Vincity New Saigon quận 9 lại một lần nữa khẳng định khả năng đón sóng và dẫn đầu xu thế của “ông lớn” CTY Cotex – với siêu đô thị được ví như “vịnh xanh trong lòng thành phố”. Vincity New Saigon quận 9 được phát triển với quy mô hơn gồm 100.000 căn hộ từ 22- 25 tầng., tại địa bàn Long Thạnh Mỹ, quận 9, thuộc Khu Đông TP.HCM. Cho thuê căn hộ chung cư vinhomes tân cảng là dự án chung cư căn hộ bậc nhất quận 9 do CTY Cotex làm CDT tại vị trí trắc địa mặt tiền Nguyễn Xiển, vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện tạo nên sự khác biệt hoàn toàn đối với các dự án xung quanh giúp dự án mặt tiền đường Cho thuê căn hộ chung cư vinhomes tân cảng này gia tăng giá trị nhanh và tạo tỷ suất sinh lời cao.

Cho thuê căn hộ chung cư vinhomes tân cảng sở hữu hàng loạt những tiện ích nội khu và tiện ích tòa nhà độc đáo, khác biệt. Theo thống kê và công bố mới nhất của chủ dự án, dự án căn hộ cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển sẽ có tất cả 26 tiện ích nội khu (chưa bao gồm những tiện ích trong tòa nhà), tất cả đều đạt 5 sao, chất lượng quốc tế. dự án căn hộ cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển sẽ là một thành phố Sài Gòn thu nhỏ, đem những hiện đại, phồn hoa nhất của thành phố đặt vào nội khu dự án, mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho cư dân dự án. Bệnh viện quốc tế: Đây là điểm sáng của dự án, bệnh viện quốc tế với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sỹ uy tín, tận tình đảm bảo sức khỏe cho toàn bộ cư dân Cho thuê căn hộ chung cư vinhomes tân cảng. Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, không gian sống đầy ắp nắng, gió và những khoảng xanh đi cùng với các hệ thống tiện ích hiện đại, Cho thuê căn hộ chung cư vinhomes tân cảng như “chắp cánh” thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống nhằm đem đến hạnh phúc, bình yên trọn vẹn cho những chủ nhân sở hữu.

Vincity New Saigon quận 9 được thiết kế với gồm 100.000 căn hộ từ 22- 25 tầng.. Đặc biệt, mỗi block đều sở hữu 2 hướng nhìn vô cùng đẹp và cực kỳ thông thoáng. Điểm chung của tất cả các block là đều có một hướng nhìn về hồ bơi và công viên nội khu. Nhờ vào ưu điểm này, cư dân có thể quan sát được không khí sinh hoạt vui tươi, nhộn nhịp ở khu vực trung tâm dự án. dự án căn hộ cao cấp Vincity New Saigon quận 9 được thiết kế mang một phong cách độc đáo. Các căn hộ của dự án được chia thành nhiều loại: căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng sử dụng. Diện tích từ 45m2- 92m2, theo tiêu chuẩn 4 sao. Các căn hộ của dự án này cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, cách xây dựng vị trí của cửa sổ, sân thượng đều lựa chọn vị trí tốt nhất, tiện lợi và thông thoáng nhất cho khách hàng mua nhà tại đây.

Bên cạnh ưu thế vượt trội về vị trí cũng như thiết kế các căn hộ linh hoạt, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu, một điểm nhấn không thể không nhắc tới tại dự án căn hộ cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển đó chính là sự hỗ trợ tối đa về tài chính mà CDT đang áp dụng. Ngân hàng Techcombank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.

Bên cạnh yếu tố vị trí, tiện ích hay giá cả… trên thị trường BDS hiện nay, nhiều nhà đầu tư đang quyết định xuống tiền mua nhà bởi yếu tố quan trọng hơn: Uy tín của Chủ đầu tư. Yếu tố này được thể hiện qua nhiều phương diện khác nhau, trong đó sự tôn trọng, lắng nghe ý kiến và đi tới hành động vì lợi ích, quyền lợi thiết thực của cư dân chính là yếu tố làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với chủ đầu tư. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thông tin dự án căn hộ cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển tốt nhất.
Bộ phận hỗ trợ quý khách (+84) 906 765 092

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến