Khu căn hộ My Paradise tách biệt yên tĩnh, gần gũi thiên nhiên

(https://pikkulastellasenzacielo.blogspot.com/) Với Can ho My Paradise Thu Thiem Quan 2 , mỗi KH sẽ được trải nghiệm hệ thống giao thông tuyệt vời, tiện ích đạt chuẩn 5* sang trọng bậc nhất cùng vẻ đẹp nên thơ trên dòng sông Sài Gòn trong một không gian an ninh, biệt lập cùng sự lưu thông, sẻ chia của một cộng đồng văn minh, phồn thịnh. căn hộ My Paradise trung tâm phát triển


My Paradise
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Khu Đô Thị Thủ Thiêm Quận 2

Sở hữu căn hộ chung cu My Paradise Thu Thiem cũng đồng nghĩa với quý vị được sở hữu một không gian xanh bất tận. Được ví như một ốc đảo xanh trong lòng Sài Gòn, chung cu My Paradise Thu Thiem chính là viên ngọc quý nằm ngay trên mặt được Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh của trục giai thông huyết mạch vành đai. Cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện đại rất thuận tiện cho cuộc sống cư dân chung cu My Paradise Thu Thiem .  Thêm vào đó, các phương tiện công cộng gần My Paradise My Paradise Thủ Thiêm cũng giúp quý cư dân có thêm nhiều phương án di chuyển hơn như: tuyến Metro, tuyến Bus sông, xe bus…

Chính vì thế, chủ đầu tư đã cho xây dựng riêng một khu công viên nội khu để tạo cảm giác thoáng mát, yên bình cho toàn bộ dự án. Hệ thống camera giám sát hoạt động 24/7, được bố trí khắp nơi, tại khu vực hành lang các tòa căn hộ, các khu tiện ích, những khu vực quan trọng Đặc biệt với trường học, bệnh viện quốc tế, dịch vụ hàng đầu, không gian xanh rộng lớn,… My Paradise My Paradise Thủ Thiêm sẽ là nơi tuyệt vời để xây dựng và phát triển một tương lai bền vững, phồn vinh.

Ngoài ra các thiết kế của Can ho My Paradise Thu Thiem Quan 2 cũng vô cùng chú trọng đến vấn đề sinh thái như việc biến ban công các tòa nhà thành các mảng xanh ,các tòa được xây dựng để đón lấy gió tự nhiên vô cùng thông thoáng và tinh tế. Tất cả những chung cu My Paradise Thu Thiem đều được đội ngũ thiết kế chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết, liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land mang đến những tác phẩm nghệ thuật, vẻ đẹp sang trọng tuyệt hảo. khu căn hộ My Paradise kế thừa và phát triển những ưu điểm trong xây dựng của những sản phẩm đi trước là một lợi thế không nhỏ. Với những vượt trội đang có, khu căn hộ My Paradise chắc chắn sẽ là một sản phẩm thành công tiếp theo trong sự hợp tác chiến lược của những ông lớn BĐS này và hứa hẹn sẽ tạo nên sự chuyển biến tích cực cho thị trường BĐS Đông thành phố Hồ Chí Minh .

Để có thể sở hữu một căn hộ có giá từ trung bình từ 4000 USD/m2 (giá ở đợt mở bán đầu tiên cực kỳ ưu đãi) thì khách hàng mua để ở chắc chắn là quý khách hàng thành đạt, là chuyên gia cao cấp hoặc doanh nhân, doanh nhân, chuyên gia cao cấp người nước ngoài làm việc tại trung tâm Quận 1, Quận 7, Quận 9, Quận Thủ Đức, Quận 4… Chúng tôi tin tưởng rằng, cộng đồng cư dân tại My Paradise trong tương lai rất đẳng cấp, văn minh, lịch sự, hiện đại. Không những thế, trở thành cư dân của khu căn hộ My Paradise, quý vị sẽ được kết nối với một cộng đồng hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân trí thức nhân hòa cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu.

Với những ưu điểm như trên nhưng giá cả của các căn hộ cho thuê tại đây lại rẻ hơn so với nhiều dự án khác tại thành phố Hồ Chí Minh. khu căn hộ My Paradise chính là điểm đến mà cả nhà đầu tư và khách mua căn hộ để ở nên lưu ý với những ưu thế nổi trội về vị trí, thiết kế, tiện ích và giá bán trên.
Chăm sóc khách hàng Phone - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến