Riva Park dư án căn hộ chung cư kết hợp hài hòa đẹp sang trọng

(https://pikkulastellasenzacielo.blogspot.com) ban can ho Riva Park quan 4 tọa lạc trên ngoài đường đường lớn. Sở hữu lợi thế nổi bật về vị trí và tiềm năng tăng giá trong tương lai, ban can ho Riva Park quan 4 còn lôi kéo KH nhờ mức giá bán hấp dẫn chỉ trên dưới 1.8 tỷ /căn bởi chủ đầu tư mong muốn phát triển dòng căn hộ đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân. dư án căn hộ chung cư Riva Park kết hợp hài hòa


Riva Park
Xem thêm thông tin các dự án căn hộ quận 4. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 4 với thông tin mới nhất.

căn hộ De La Sol sở hữu vị trí đắc địa ngay số 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4 hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mạnh mẽ tại thị trường bất động sản khu Nam, TP. Hồ Chí Minh. Với lợi thế “trái tim” của Phường 18 – vị trí có một không hai thuộc trong quần thể hàng loạt khu đô thị hiện đại tại đây… tập trung dân cư, thuận lợi cho việc kinh doanh và hạ tầng giao thông đồng bộ tạo thuận lợi trong giao thông, di chuyển. Từ dự án căn hộ cao cấp Riva Park Nguyễn Tất Thành, cư dân chỉ mất chỉ trong vòng 10 phút di chuyển, đối diện khu đô mới Vinhomes Khánh Hội, dự án nằm kết nối qua quận 1, quận 7 và quận 2 bởi các cây cầu: Thủ Thiêm 3, Khánh Hội, Tân Thuận.

Sống tại dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành , bạn và gia đình giờ sẽ không phải mất thời gian đi đâu xa nữa, hay suy nghĩ nên đến địa điểm giải trí nào mà vẫn được tận hưởng một hệ thống dịch vụ, tiện ích, giải trí hiện đại, cao cấp nhất trong không gian đẳng cấp 5 sao, ngay bên căn hộ của bạn. dự án căn hộ cao cấp Riva Park Nguyễn Tất Thành có đầy trường học quốc tế, TTTM, bệnh viện hiện đại, công viên,…   Không những vậy dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành còn có một mặt giáp sông, mang không khí mát lành, thoáng đãng đến cư dân. Thiết kế căn hộ : Với thiết kế kiến trúc hiện đại, sang trọng vẫn vô cùng tinh tế , kết hợp vẻ đẹp của thiên nhiên và kiến trúc nội thất tạo nên một ngôi nhà tuyệt vời  , không gian nghỉ ngơi , làm việc hoàn hảo cho chủ nhân .

Các căn hộ tại ban can ho Riva Park quan 4 thiết kế và trang bị đầy đủ nội thất vô cùng hiện đại, khách hàng thuê nhà chỉ cần dọn vào ở. Không những thế, theo dự kiến, nội thất trong nhà được đầu tư tỉ mỉ và chất lượng, từ những sản phẩm cơ bản: sàn gỗ, tủ bếp, điều hòa đều được cung cấp bởi những thương hiệu uy tín nước ngoài đảm bảo cuộc sống hoàn hảo cho cư dân tương lai căn hộ De La Sol . ban can ho Riva Park quan 4 , hoàn toàn biệt lập với cổng kiểm soát anh ninh ra vào bằng thẻ từ. Sự biệt lập này không chỉ đem đến sự an toàn cho cư dân – điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện nay, mà còn tạo nên một cộng đồng sống văn minh với những “người hàng xóm” tri thức và đẳng cấp

Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 32 triệu /m2 thì ban can ho Riva Park quan 4 sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Mọi yêu cầu cơ bản trong cuộc sống như giáo dục, bệnh viện, trung tâm mua sắm, trung tâm vui chơi giải trí, khu thể thao,…được bài trí một cách hài hoà ngay trong khuôn viên dự án đem tới sự thoải mái và tiện lợi trong cuộc sống an cư của quý cư dân.

Vì vậy, đừng đắn đo thêm nữa, hãy chọn ngay một căn hộ đẹp tại dự án căn hộ cao cấp Riva Park Nguyễn Tất Thành trước khi chúng đều có chủ. Trong tương lai khi hoàn thành,dự án căn hộ cao cấp Riva Park Nguyễn Tất Thành còn hội tụ cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp luôn thân thiện, đoàn kết xây dựng mối quan hệ láng giềng thân thiết, mang đến cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn, khởi đầu giá trị sống đích thực và vững bền theo thời gian.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84) 906 765 092

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến