Summer Residences và những điểm nổi bật

(https://pikkulastellasenzacielo.blogspot.com/) Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 đang là dự án nhà ở “ nóng hổi” được người trong giới và những quý khách có nhu cầu tìm căn hộ chung cư ở khu vực Quận 4 hoặc những quý khách làm việc tại những quận kế bên như Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5. dự án chung cư Summer Residences hài hòa thiên nhiên


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

can ho Summer Residences Capitaland được xem là dự án có vị trí đẹp nhất Đông Sài Gòn. Từ dự án, cư dân có thể nhìn ra cả cảnh ven sông, quang cảnh trung tâm thành phố, đây là địa điểm tuyệt vời để ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên cao Hiện tại, tuyến đường Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ là tuyến đường duy nhất kết nối Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 ra đại lộ mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container di chuyển ra vào cảnh rất lớn. Summer Residences Summer Residences Quận 4 toạ lạc tại Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ , là tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh với ưu điểm như không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt, chắc hẳn với những ưu điểm hấp dẫn này sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng về Summer Residences, một cuộc sống thuận lợi hơn và chất lượng hơn tất cả đều hội tụ tại dự án.

can ho Summer Residences Capitaland là một dự án được thiết kế trở thành một chốn An Cư hiện đại, với những tiện ích sống cao cấp như Hồ Bơi tràn, nhà trẻ, trung tâm mua sắm, cafe, nơi ăn uống, khu chăm sóc sức khỏe. Trung tâm thương mại cao cấp rộng lớn là địa điểm lý tưởng để cư dân thỏa sức mua sắm, thưởng ngoạn và tận hưởng không gian hiện đại, thoáng đãng. Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân.

Để mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi lựa chọn những Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 , các nhà thiết kế đã có quá trình nghiên cứu cũng như đặt mình vào vị trí của những người sử dụng căn hộ từ đó xây dựng nên Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 . Gian bếp ấm cúng và tiện nghi là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình. Phòng khách sang trọng, được chăm chút hoàn hảo từ nội thất cho đến đèn chiếu sáng, trang trí tường, sàn. Bước chân ra khỏi nhà là một cuộc sống thư giãn với những tiện ích cao cấp từ hồ bơi, rạp film, quảng trường nhà hát ... Bên ngoài ngôi nhà Summer Residences là một thế giới nhộn nhịp, còn bên trong ngôi nhà ấy là một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc, không gian trong lành, đậm chất thượng lưu.

Sỡ hữu vị trí đẹp và cùng những giá trị tuyệt vời, song Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 lại có mức giá bán trung bình, khong quá cao. Phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng và có lợi cho nhiều nhà đầu tư. Tuy nhiên, chúng tôi đưa ra mức giá phù hợp nhất cho các khách hàng khi mua nhà.

Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã giới thiệu đến khách hàng Summer Residences đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Với những ưu điểm nổi bật trên,Summer Residences xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến