Khu dự án Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè tầm nhìn tuyệt vời đầu tư lớn

dự án Hưng Phát Silver Star khách hàng khi có dự tính mua nhà luôn nghiên cứu rất kỹ về nơi bán nhà mà mình định mua, tìm hiểu về những tiện ích xung quanh, những tiện ích nội khu, địa điểm xây dựng và rất nhiều những yếu tố khác để có thể quyết định cho mình một chung cư tốt. căn hộ Hưng Phát Silver Star tầm nhìn tuyệt vời


Hưng Phát Silver Star
Nghiên cứu thêm Cầu Thủ Thiêm 4

Căn hộ Orchid Park, Phú Xuân, Nhà Bè, Hồ Chí Minh tọa lạc tại khu dân cư Phước Kiểng trên mặt tiền đường Song Hành TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây – cùng với đó là liền kề the park residence, park vista, Anh Tuấn Garden, Orchid Park, chung cư Vạn Phát Hưng Mua nhà ở tại khu dự án Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè, quý khách hàng sẽ thật sự ngạc nhiên vì cách lựa chọn vị trí xây dựng và cách mà CĐT sáng tạo để tạo ra một không gian sống yên tĩnh, riêng biệt nhưng lại bao gồm đủ mọi sự náo nhiệt, sầm uất của chốn đô thị xa hoa. Từ vị trí ngay lõi của khu đô thị mới Phước Kiểng, cùng những tầng nhà cao tầng biểu tưởng mới cho Sài Gòn trong tương lai. Dự án tọa lạc trên mảnh đất vàng trải dài bờ sông Sài Gòn với góc nhìn thoáng đãng về khu vực khác.

mong muốn tạo dựng nên khu đô thị sống xanh, sạch, đẹp, được bao phủ bởi màu xanh của thiên nhiên và không gian sống hiện đại bậc nhất với đầy đủ tiện ích chuẩn quốc tế sánh ngang với các đô thị trên thế giới. hứa hẹn sẽ là nơi mang đến những giấc mơ gói gọn một thiên đường sống chất lượng bên những tiện ích hấp dẫn phục vụ cũng như đáp ững nhu cầu an sinh và phát triển cho quý dân cư tại Căn hộ Orchid Park, Phú Xuân, Nhà Bè, Hồ Chí Minh . Sống tại khu dự án Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè, mọi cư dân được sống và tận hưởng những tiện ích thượng lưu, đẳng cấp như:  Bệnh Viện, Trung tâm thương mại, Trường học quốc tế và trường mầm non, Hồ bơi, Sona, khu vui chơi trẻ em, phòng Gym , phòng sinh hoạt cộng đồng … Bên cạnh đó, cư dân đẳng cấp khi lựa chọn an cư nơi đây còn được ghi điểm bởi nhịp sống năng động, với nhà sinh hoạt cộng đồng hiện đại Clubhouse – dành riêng phục vụ hoạt động văn hoá – nghệ thuật – thể thao của cư dân hay được tạo điều kiện để cống hiến hết mình, rong ruổi như những cánh buồm no gió xuyên đại dương, nhưng vẫn cùng cả gia đình tận hưởng sắc nước mây trời tuyệt đẹp.

Về dự án: dự án Hưng Phát Silver Star tạo được nhiều sự khác biệt so với các dự án của nhà đầu tư khác. Dự án đã tập trung phát triển về không gian sống, tiện ích sống cao cấp để  nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân. Căn hộ Orchid Park, Phú Xuân, Nhà Bè, Hồ Chí Minh được thiết kế hài hoà giữa lối cổ điển ấm áp sang trọng và sự đẳng cấp hiện đại theo phong cách châu á hiện đại. Mang không gian nghỉ dưỡng chuẩn 5* thông thoáng vào từng căn hộ, cư dân dự án căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star có thể tĩnh lặng ngắm nhìn và cảm nhận cuộc sống thanh bình tiện nghi ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, ồn ào.

Chỉ chiếm 82% mật độ xây dựng trên tổng diện tích dự án, có thể thấy rằng, khu dự án Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè dành trọn vẹ hầu hết diện tích dự án để xây dựng một khu đô thị xanh với những cảnh quan được thiết kế, tư vấn và thi công bởi những đơn vị hàng đầu thế giới hiện nay, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan đô thị tại những dự án lớn trên thế giới. Chính vì thế, dự án lại càng nhận được sự kì vọng nhiều hơn từ khách hàng và các nhà đầu tư. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng Bidv, Vietcombank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị dự án căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 25 triệu/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.

Ngoài ra ở thời điểm hiện tại các cư dân sống tại khu dự án Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè ngoài việc tận hưởng những tiện ích nội khu trong dự án, thì chỉ mất chưa đến 10-15 phút để có thể sử dụng các tiện ích ngoại khu cao cấp tại các khu vực lân cận như: trung tâm thương mại, y tế và giáo dục. Để biết thêm thông tin về căn hộ khu dự án Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè, vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh.
Hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - (+84)906765092


Nhận xét

Bài đăng phổ biến