City View căn hộ chiến lược đẳng cấp sống

Dự án City View được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long phong cách Châu Âu đầy cá tính thuận tiện đi lại.

phong cách Châu Âu đủ tiện nghi cảm giác yên bình. Khu căn hộ không gian yên tĩnh, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long không gian đẳng cấp. Khu chung cư cao cấp City View nhịp sống hiện đại, địa chỉ tại đường 110 Trần Phú, Q.Hà Đông đầy cá tính. City View chính là một biểu tượng kiến trúc tiêu biểu của thành phố Hồ Chí Minh. Khu dự án City View cư dân nhân văn, khu vực huyện Hà Nội thuận tiện đi lại. Căn hộ City View với diện tích linh hoạt, thiết kế độc đáo, phù hợp để ở, cho thuê, làm studio… thuê căn hộ Icon 56 cảm giác yên bình.

City View
thuê Tresor không gian yên tĩnh. Dự án City View cũng nằm trong chuỗi các công trình cao tầng bám theo trục cảnh quan Sông Sài Gòn theo Quy hoạch phát triển không gian TP. HCM đến 2025 được duyệt bởi UBND TP. HCM. City View tọa lạc ngay mặt tiền với vị trí đắc địa ngay giữa 2 trục giao thông chính của Sài Gòn hướng ra cảng, nơi đây được xem là tâm điểm giao thông.
City View Hà Đông gkg.com.vn/novaland/ không gian đẳng cấp. Sống tại City View cư dân được sử dụng đầy đủ các tiện ích của khu đô thị hiện đại: Hồ bơi, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, BBQ, phòng tập gym, khu TTTM cao cấp… Đặc điểm nổi bật của dự án là hồ bơi lộ thiên được thiết kế tinh tế với diện tích lớn, đủ sức phục vụ cư dân của dự án.
thuê căn hộ Icon 56 nhịp sống hiện đại. Điểm nhấn kiến trúc của City View là khu công viên cây xanh rộng giúp cư dân sở hữu trọn vẹn một không gian thiên nhiên rộng lớn ngay bên cạnh khu căn hộ của mình. Căn hộ City View cao cấp 1 phòng ngủ được thiết kế sang trọng và bắt mắt đi kèm với nội thất hiện đại và được lựa chọn hoàn hảo đến từng chi tiết.
thuê Tresor cư dân nhân văn. Vui lòng cập nhật ngay khi có công bố chính thưc từ chủ đầu tư căn hộ City View.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến