Căn hộ cao cấp Mekong Plaza không gian rộng

Dự án căn hộ cao cấp Mekong Plaza được phát triển bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Mê Kông - Mekong Land lối sống văn minh khu đất vàng bố cục thông thoáng.

Mekong Plaza gkg.com.vn/ban-can-ho-chung-cu-tan-binh/ lối sống văn minh phong cách riêng tuyệt nhất khu vực. Khu đô thị nhiều tiện ích sống, đầu tư bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Mê Kông - Mekong Land lựa chọn hấp dẫn. chung cư Mekong Plaza thông tin chính xác, nằm trên Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco, huyện Hoài Đức khu đất vàng. Căn hộ Mekong Plaza có diện tích phù hợp với nhu cầu tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê. Dự án cao cấp Mekong Plaza cuộc sống hiện đại, khu huyện Hà Nội bố cục thông thoáng. Mekong Plaza cũng mang đến cho bạn một bộ sưu tập những căn hộ với những thiết kế ấn tượng, Căn hộ Mekong Plaza - ngôi nhà hoàn hảo mà bạn từng mong đợi.

Mekong Plaza
Cho thuê Vinhomes Central Park vinhomescentralparktc.com tuyệt nhất khu vực. Cho thuê căn hộ Manor canhothemanor.org nhiều tiện ích sống. Dự án tọa lạc tại khu dân cư được ưa chuộng nhất trong giới thượng lưu nhờ giao thông thuận tiện đến các tiện ích xung quanh như trường học quốc tế, siêu thị cũng như các dịch vụ cao cấp. Nối liền trung tâm tài chính Thủ Thiêm, với diện tích vừa phải, dễ mua, dễ cho thuê và giá thành hợp lý.
lựa chọn hấp dẫn. Sân cầu lông, tennis và khuôn viên xanh xung quanh Mekong Plaza đem đến cho cư dân không gian luyện tập sức khỏe lý tưởng. Tiện ích hoàn hảo: khu vui chơi trẻ em, sảnh tiếp khách, trường học quốc tế, siêu thị nhà hàng, hay khuôn viên bách bộ chạy dọc bờ sông…
Cho thuê Vinhomes Central Park vinhomescentralparktc.com thông tin chính xác. Tùy theo từng loại diện tích khác nhau mà căn hộ Mekong Plaza có các cách bài trí riêng biệt phù hợp với lối sống của người Việt Nam. Tất cả các căn hộ Mekong Plaza đều có balcony thông thoáng, View sông gần gũi với thiên nhiên.
Cho thuê căn hộ Manor canhothemanor.org cuộc sống hiện đại. Thanh toán theo tiến độ xây dựng, Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến