Estella Heights sang trọng hiện đại tiện nghi nhất

Căn hộ Estella Heights phát triển bởi Keppel Land phong cách tự nhiên hiện đại nhất hoa viên xanh mát.

Chung cư Estella Heights phong cách tự nhiên thiết kế mở thích hợp cuộc sống. Chung cư tiện nghi hoàn hảo, phát triển bởi Keppel Land tiếp giáp trung tâm. Khu đô thị Estella Heights trung tâm bậc nhất, nằm trên 88 Song Hành, Phường An Phú hiện đại nhất. Estella Heights được thiết kế nhằm mang lại cuộc sống thoải mái nhất, tiện lợi nhất cho những chủ nhân tương lai. Căn hộ dự án Estella Heights phòng gym hiện đại, thuộc huyện Quận 2 hoa viên xanh mát. Estella Heights, với vị trí lý tưởng, đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại nhưng vẫn tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả. cho thuê căn hộ estella heights thích hợp cuộc sống.

Estella Heights
estella heights địa chỉ tiện nghi hoàn hảo. Estella Heights sở hữu một vị trí cực kỳ đắc địa mà không một dự án nào khác có thể so sánh được. Được xem là dự án có vị trí đẹp nhất, khi sở hữu căn hộ tại dự án Estella Heights, khách hàng có thể được sở hữu một tầm nhìn toàn cảnh dự án.
tiếp giáp trung tâm. Như tên gọi của nó, phòng đa năng tại Estella Heights có thể sử dụng cho nhiều mục đích như hội họp và các hoạt động thương mại lẫn giải trí. Ngoài ra, những hàng cây xanh được trồng quanh dự án sẽ khiến không gian trở nên xanh mát, trong lành.
cho thuê căn hộ estella heights trung tâm bậc nhất. Thêm vào đó, Estella Heights hưởng tầm nhìn thông thoáng về sông Sài Gòn vĩnh viễn cũng như quang cảnh từ trên cao của cả trung tâm thành phố. Chẳng hạn như thiết kế hồ bơi tràn hiện đại và đẳng cấp, giúp cư dân có thể vừa thư giãn vừa phóng tầm mắt ngắm nhìn Sài Gòn lung linh về đêm, hay dòng kênh xanh mát mỗi sáng.
estella heights địa chỉ phòng gym hiện đại. Nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách bao gồm: Giá bán, Mặt bằng căn hộ, tiến độ,...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến