Có nên cần công ty tư vấn thi công sản xuất nội thất

Công ty nội thất Hoàng Minh là một trong những địa điểm số 1 tại Việt Nam về thiết kế, thi công nhà, cao ốc, hotel, showroom, spa, … Với tiêu chí “luôn luôn lắng nghe nhận xét của khách hàng và cống hiến hết mình trong công việc”, công ty luôn không ngừng đổi mới, phát triển để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Có nên cần công ty tư vấn thi công

Bên cạnh đó, công ty thiết kế nội thất trọn gói còn thi công nội thất hoàn thiện cho khách hàng dựa trên bản thiết kế. Vật liệu được sử dụng để sản xuất nội thất đều là các loại vật liệu cao cấp, thiết bị sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ Ý và Đức. Cúng tôi giao hàng đúng tiến độ, chế độ bảo hành, bảo trì tốt.


công ty thiết kế nội thất

Từ nhà phố, biệt thự, căn hộ chung cư, cao ốc văn phòng, bar – karaoke, nhà hàng – cà phê, khách sạn – resort, showroom – shop, spa – massage, Unique Decor đều làm hài lòng khách hàng khi mang đến những không gian đúng ý muốn lại thời thượng, hợp xu thế. Đấy chính là những lí do khiến công ty thiết kế thi công nội thất uy tín có mặt trong top 10 các công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM.

Một phong cách được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây, và chắc hẳn sẽ còn được tiếp tục nói đến trong thời gian sắp tới. Là sự kết hợp của phong cách Công nghiệp với những món đồ nội thất Retro cổ điển, xu hướng thiết kế này nhấn mạnh và lấy sự thô mộc của vật liệu xây dựng làm nhân tố chính trong triết lý thiết kế. Gợi nhớ đến không gian sản xuất Công nghiệp, mang đến một bầu không khí cá tính, mạnh mẽ mà vẫn có nét vintage quyến rũ.

Có nên cần công ty tư vấn thi công tiện ích đan xen

Những món đồ nội thất đơn giản, gọn nhẹ hoặc đồ nội thất thông minh là giải pháp tối ưu hiện nay được các KTS chọn lọc trong thiết kế. Việc tiết kiệm diện tích, dễ dàng vận chuyển là ưu tiên số 1, đặc thù đối với những ngôi nhà ống, chung cư hoặc phòng trọ.

Theo kinh nghiệm của Thiết kế Hoàng Minh đẳng cấp với nhiều năm trong nghề, khi có một không gian sống là của riêng mình, bạn thường thích sưu tầm và trưng bày thật nhiều vật dụng trang trí. Tuy nhiên, nếu không khéo léo bày trí hay số lượng quá nhiều thì những vật dụng ấy lại dễ gây rối không gian và tệ hơn là có thể phá hỏng thiết kế chung đã được thống nhất. Nếu có quá nhiều bộ sưu tập yêu thích, bạn có thể dành một không gian riêng để trưng bày chúng.

Hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - (+84)0977.40.98.90

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến