Nơi tôn vinh giá trị cuộc sống hiện đại đỉnh cao tại dự án Grand Center

Bạn đang đang quan tâm đầu tư căn hộ cho thuê? Bạn đang đang quan tâm mua nhà để ở? Đặt mua ngay dự án bất động sản Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành. Dự án bất động sản giá cả cực hấp dẫn, ngay khu trung tâm, phù hợp cả nhu cầu để ở lẫn nhu cầu đầu tư.


Grand Center

Không gian sinh thái trong lành tại dự án Grand Center

Với lợi thế tầm nhìn hướng hồ tuyệt đẹp kết hợp có vị trí trung tâm. Là những ưu điểm đặc trưng để Chung Cư Grand Center Quy Nhơn phát triển thành dự án bất động sản thỏa mãn “cơn khát” của thị trường. Và ngay sau khi dự án Grand Center chính thức công bố đã phát triển thành tâm điểm quan tâm thị trường BĐS vốn đã cực kỳ sôi động cuối năm . dự án Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành là dự án chung cư được thiết kế theo ý tưởng hoàn hảo. Cho những người thích một lối sống tích hợp. Các cư dân đô thị tân tiến của gia đình, công việc và giải trí trong một địa điểm kết nối giao thông thuận tiện.


Chưa kể con nhỏ thiếu nơi vui chơi, suốt ngày ở trong nhà ôm lap top, điện thoại, máy tính bảng… Ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên, lúc sống tại dự án Grand Center, thực trạng này sẽ được tháo gỡ. Sự phát triển của xã hội và cư dân đã được tính toán. Vì thế các tầng để xe luôn rộng rãi và thoáng đãng. Chưa kể các khu vui chơi của trẻ em cũng nhiều hơn hẳn. Có những nơi chỉ để cho người già, chắc chắn mọi sinh hoạt sống của khách hàng luôn được tốt nhất. Hiếm có dự án bất động sản nào như Chung Cư Grand Center Quy Nhơn lúc CĐT sẵn sàng chi tới hàng ngàn tỷ đồng. Xây dựng hệ thống tiện ích phục vụ các cư dân sinh sống nơi đây… Điều đó, cho thấy triết lý kiến tạo với ý tưởng dẫn đến một tổ ấm an lành, đích thực cho cư dân tại dự án Grand Center.


Thuận lợi về đầu tư tại dự án Grand Center


Thiết kế của dự án Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành dưới sự giải thích của công ty giải thích . Với lối thiết kế hiện đại, nhiều tiện ích toàn bộ các phòng trong căn hộ đều thoáng sáng và vuông vắn, các phòng đều tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, chắc chắn tối đa ánh sáng và không khí. Vừa chắc chắn yếu tố phong thủy, vừa chắc chắn đi lại không khí, cho khách hàng. Mọi chi tiết đều sáng bóng giúp căn phòng trở lên đẹp mắt và lung linh hơn. Nếu các bạn quan tâm kỹ thì có thể thấy rèm cửa. Sàn nhà chăn gối hay ghế Sofa đều được sử dụng gam màu tối màu nâu. Còn các chi tiết nhỏ thì là màu vàng tạo cho không gian căn phòng trở lên đẹp mắt lạ kỳ và ấn tượng


Diện tích đa dạng thiết kế hai – ba phòng ngủ. hơn nữa các căn hộ chung cư của dự án Grand Center được trang bị những nội thất tân tiến đẳng cấp của những thương hiệu hàng đầu thế giới. Hơn thế để có thể quảng gánh nặng mua nhà cho những cặp vợ chồng trẻ, mức giá của dự án Grand Center chỉ từ 45-55tr/m2 đây là một con số đáng mơ ước của những hộ gia đình này. dự án Grand Center không chỉ mang lại thời cơ đầu tư trên mảnh đất vàng mà những NĐT thông minh chẳng thể bỏ lỡ mà nơi đây còn là thời cơ cho khách hàng thời cơ sở hữu môi trường sống mơ ước. Để cập nhật danh sách các căn hộ chưa giao dịch sau lễ công bố dự án Grand Center, khách hàng vui lòng tel NVKD để được cung cấp.



Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến