Dự án chung cư Vinhomes Golden River Vingroup đem tới một không gian sống đậm chất nghĩ dưỡng

(https://pikkulastellasenzacielo.blogspot.com) dự án chung cư cao cấp can ho Vinhomes Ba Son VinGroup đã bắt đầu triển khai xây dựng, và chuẩn bị sẽ được CDT tung hàng thị trường trong dịp cuối năm 2017. Bài viết sẽ đi vào đánh giá và đánh giá giá trị của các căn hộ tại đây khi được chào bán. căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River ưu thế giá cả


Vinhomes Golden River

Vinhomes Golden River Cho thue nằm ngay bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, tại Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, quận 1. Đây là con đường huyết mạch, nối các tuyến đường quan trọng nhất quận 1 như đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh. Nằm kế bên khu đô thị mới vinhomes Golden River, khu đô thị vinhomes Golden River sở hữu lợi thế lớn về kết nối giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được đánh giá là nơi đáng sống hàng đầu tại quận 1 trong tương lai gần, từ 2 - 3 năm tới. cho thue can ho Vinhomes Golden River nguyen huu canh cũng ghi điểm bởi nằm ở vị trí có kết nối giao thông rất thuận tiện, việc di chuyển tới các quận trung tâm và tiến ra các tỉnh thành phố lân cận rất dễ dàng và nhanh chóng.

Vinhomes Golden River Cho thue được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với quy mô hơn 10.000m2 trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa… Mỗi tòa căn hộ và khu nhà ở thấp tầng tại dự án sẽ được trang bị dầy đủ các hệ thống báo khói và báo cháy tự động. Hệ thống phòng cháy chữa cháy tại cho thue can ho Vinhomes Golden River nguyen huu canh luôn sẵng sàng với bình cứu hỏa, vòi nước, hệ thống giao thông nội khu linh hoạt đảm bảo xe cứu hỏa dễ dàng tiếp cận. Với những tòa căn hộ cao đối diện trung tâm quận 1, nơi mà sức sống, sự năng đông, nhộn nhịp luôn tràn ngập khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, và mang đến một nguồn năng lượng dồi dào cho cho thue can ho Vinhomes Golden River nguyen huu canh . Nguồn năng lượng này tác động tích cực đến những hoạt động sống tại đây. dự án chung cư Vinhomes Golden River Vingroup hấp thu nguồn năng lượng cũng tạo nên nhiều may mắn, sức khỏe cho cư dân.

Điểm đặc biệt khác mà chỉ riêng những khách hàng lựa chọn can ho Vinhomes Ba Son được hưởng đó là tầm view 360 độ rộng, thoáng: View Đại lộ, trung tâm Hội nghị, view hồ điều hòa, công viên cây xanh,… tất cả đều mang tới những trải nghiệm mãn nhãn cho khách hàng, đặc biệt khi đêm về. Sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ tạo nên cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng không gian ấm cúng. Sử dụng loại gách màu sáng mang chất liệu tốt tạo sự thoáng mát, thoải mái sạch sẽ cho căn hộ. Bạn có biết, ngay cả những cánh cửa tại ban công, cửa phòng tắm cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, tất cả đều phải được sản xuất trên công nghệ Châu Âu hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu hiện đại. Những chi tiết như cái nắm cửa, vòi nước tại nhà bếp cũng là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn, không chỉ bền – đẹp mà còn thông minh, tiện dụng khi khai thác, sử dụng.

Quý khách hàng có nhu cầu mua chung cư cao cấp vị trí trung tâm Thành Phố nên chọn dự án chung cư Vinhomes Golden River Vingroup, đây là căn hộ có mức giá phù hợp nhất đã bán cháy hàng Số tầng nổi 1 – 60, số tầng hầm 1 – 4, gồm 16 tòa nhà chia thành 4 phân khu The Front, The Luxury, The Aqua, The Victoria trong 3/3/2018. Bên cạnh lợi ích hấp dẫn là mang tới cuộc sống chất lượng hơn, đầu tư vào chất lượng còn là cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời lâu dài và ổn định.

Mở bán dự án chung cư Vinhomes Golden River Vingroup đang được các nhà đầu tư, quý khách hàng rất quan tâm với những tiện ích và lợi thế tuyệt đẹp, “đắt đỏ” mà dự án này sở hữu. Nhiều chuyên gia BĐS nhận định dự án chung cư Vinhomes Golden River Vingroup trong thời gian tới sẽ là tiêu điểm BĐS tại quận 1.
Phòng kinh doanh dự án Hotline - (+84)913756339

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến